Giáo dục

Thêm vụ nữ sinh Thanh Hoá dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu bạn, bắt quỳ xin lỗi

Thêm vụ nữ sinh lớp 11 ở Thanh Hóa dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu bạn và bắt quỳ gối xin lỗi khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, dân mạng chia sẻ clip ghi lại cảnh một nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu bạn, kèm những lời nói tục tĩu, sau đó bắt bạn phải quỳ gối xin lỗi. Nữ sinh bị đánh chỉ biết bo đầu khóc, không có sự kháng cự.

Trong khi xảy ra sự việc, một số nữ sinh khác cũng có mặt nhưng không can ngăn, thậm chí còn quay clip để đưa lên mạng.

Hình ảnh cắt từ clip.

Theo như bản tường trình của học sinh, em M. có mâu thuẫn từ trước với em T. (SN 2003, xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương) đã bỏ học từ năm lớp 9.

Em N. là dì họ của em T. đứng ra giải quyết mâu thuẫn, dùng mũ bảo hiểm đánh và bắt M. quỳ xuống xin lỗi. Sau khi sự việc xảy ra, N. đến xin lỗi em M. và hai bên đã hòa giải với nhau.

Hiện 2 học sinh học tập bình thường.

Các bậc phụ huynh học sinh thống nhất ký vào bản cam kết, phối hợp chặt chẽ cùng nhà trường giáo dục con em để không xảy ra các vụ việc đáng tiếc như trên.

Đây là sự việc nữ sinh đánh nhau thứ hai tại Thanh Hoá trong vòng chưa đầy 1 tuần qua.

Trước đó, ngày 18/11, 6 nữ sinh đánh hội đồng 1 học sinh lớp 8 Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Thanh Hóa phải nhập viện.

Sự việc khiến nhiều người vô cùng bức xúc về những hành vi bạo lực dã man và sự thờ ơ của những người đứng xem không can ngăn.

Tác giả: Hà Cường

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP