Pháp luật

Thêm một bảo mẫu ở Mầm Xanh bị khởi tố

Qua điều tra, có đủ cơ sở để xác định bảo mẫu Phạm Như Huỳnh có hành vi bạo hành trẻ, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 12 đã khởi tố bị can này.

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận 12 vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Như Huỳnh (19 tuổi) về hành vi Hành hạ người khác.

Bị can Huỳnh là người được xác định có hành vi đánh đập, hành hạ trẻ em tại cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh cùng với Linh và Đào.

Mới đây, TAND quận 12 (TP.HCM) có quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án hành hạ người khác xảy ra ở trường mầm non này, vì cho rằng vụ án chưa làm rõ hành vi của Phạm Như Huỳnh được mô tả ở cuối đoạn video của báo Tuổi Trẻ cung cấp.

Trước đó, ngày 27/2, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận 12 đã ra kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố bị can Phạm Thị Mỹ Linh (43 tuổi), Nguyễn Thị Đào (23 tuổi) về hành vi Hành hạ người khác.

Bảo mẫu Linh, chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh tại cơ quan điều tra. Ảnh: T.L.

Hôm 26/11/2017, báo Tuổi Trẻ đăng tải video: “Kinh hoàng bảo mẫu đày đọa trẻ mầm non tại trường tư thục”, phản ánh tình trạng các bảo mẫu cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh nằm trên đường HT 05, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM, hành hạ nhiều trẻ nhỏ.

Trước khi bị phát giác đánh đập trẻ, cơ sở tư thục này nhận giữ 30-40 trẻ, từ 12 tháng đến 4 tuổi.

Theo phản ánh, mỗi sáng nhận các cháu vào lớp, bà Linh và hai bảo mẫu tên Quỳnh và Đào đều tươi cười niềm nở. Tuy nhiên, khi cha mẹ các bé đi làm, con họ đã bị đánh đập. Nhiều trẻ bị hành hạ ngay trong lúc ăn ngủ, tắm rửa, vệ sinh, học tập… khiến các em đến trường trong sợ hãi.

Nhiều bé bị bảo mẫu Linh tát vào mặt liên tiếp, bị đánh bằng vá múc canh, bình nhớt, lưỡi dao.

Hai bảo mẫu Quỳnh và Đào dùng nhiều vật dụng như cây, vá múc canh, thìa, ống nhôm, lược, chổi, cây lau nhà đánh trẻ. Bảo mẫu còn dùng chân đạp vào người trẻ.

Tác giả: Hoài Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP