Giáo dục

Thầy giáo lén lút giao cấu với nữ sinh lớp 9: Hiệu trưởng bị giáng chức

Do có giáo viên vào nhà nghỉ giao cấu với nữ sinh, một hiệu trưởng ở Kiên Giang bị giáng chức.

Sáng 21/4, lãnh đạo huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) cho biết, ông Võ Văn Chim, Hiệu trưởng Trường THCS Vĩnh Phong 2 bị giáng chức xuống làm Hiệu phó Trường Tiểu học và THCS Tân Thuận 1.

Ông Chim bị thi hành kỷ luật vì là "người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị để xảy ra hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng trong phạm vi phụ trách mà không có biện pháp ngăn chặn".

Khoảng tháng 11/2019, một nữ sinh lớp 9 (lúc này mới 14 tuổi) học tại Trường THCS Vĩnh Phong 2 là học sinh giỏi môn Toán và môn Vật lý.

Nữ sinh được Nguyễn Thanh Quân (42 tuổi) là giáo viên của trường trực tiếp dạy kèm.

Nguyễn Thanh Quân.

Sau một thời gian, 2 người phát sinh tình cảm. Cả 2 thường xuyên lấy cớ dạy và học thêm để lén lút quan hệ tình dục trong khoảng gần 1 năm tại một nhà nghỉ ở huyện Vĩnh Thuận.

Đến 19/11/2020, nữ sinh này tiếp tục hẹn Quân đến nhà nghỉ để tặng quà ngày 20/11. Tại đây, Quân từ chối tình cảm, nữ sinh vào nhà vệ sinh của nhà nghỉ uống thuốc tự tử nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Quân bị trừ khỏi Đảng và bị buộc thôi việc.

Tháng 12/2020, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Thuận khởi tố, bắt tạm giam Quân về tội “giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Tác giả: THANH TIẾN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP