Cuộc sống

Thấy "em yêu" nhắn tin cho chồng, vợ choáng nặng khi phát hiện chồng ghi tường tận chu kỳ kinh của "tiểu tam"

Nhìn thấy tin nhắn lạ trên điện thoại của chồng, người vợ mới phát hiện ra rằng bấy lâu nay mình bị chồng "cắm sừng".

Một người đàn ông sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã kết hôn được 21 năm nhưng lại ngoại tình với một nữ y tá. Người vợ không hề biết gì về mối quan hệ bất chính kéo dài 5 năm ấy cho đến tận khi cô vô tình nhìn thấy tin nhắn lạ trên điện thoại của chồng. Cuối cùng, người vợ đã kiện "tiểu tam" ra tòa để đòi lại công bằng cho chính mình.

Theo thông tin từ tòa án, anh Hạo và cô Vương đã kết hôn với nhau từ năm 2002, có với nhau 3 đứa con. Những người xung quanh đều nhận xét đây là một gia đình kiểu mẫu, hạnh phúc, nhiều người phải ghen tỵ. Anh Hạo là giám đốc của một doanh nghiệp gia đình, sự nghiệp rất vững chắc. Trong khi đó, cô Vương cũng có công việc riêng nhưng vẫn lo chu toàn đối với chồng con, gia đình.

Cô Vương hết mực tin tưởng chồng mình, không bao giờ nghĩ rằng mình bị chồng phản bội. Thế nhưng vào tháng 12/2021, một sự việc sốc đã xảy ra với cô Vương.

Ảnh minh họa

Hôm đó, cô Vương đang dọn dẹp nhà cửa thì thấy điện thoại của chồng đặt trên bàn có tin nhắn gửi đến. Theo thói quen, cô Vương ngó vào xem ai gửi tin nhắn cho chồng thì bàng hoàng khi tên của người nhắn được đặt là "em yêu". Cô Vương trở nên ghen tuông, mở tin nhắn ra đọc thì thấy nội dung là: "Yêu anh, nhớ anh".

Những điều đó khiến cô Vương lập tức suy đoán rằng chồng mình đang có mối quan hệ khác bên ngoài. Để có thêm bằng chứng, cô Vương không vội chất vấn chồng mà tiếp tục đi tìm. Sau đó, cô phát hiện chồng mình giữ một bức ảnh thân mật giữa anh ta với tình nhân khi họ đi du lịch cùng nhau. Nhớ lại khoảng thời gian đó, cô Vương mới biết chồng mình nói dối là đi công tác. Không những vậy, anh Hạo còn ghi chú chi tiết những lần hẹn hò "ân ái" của mình với tình nhân, cùng với chu kỳ kinh nguyệt của cô ta.

Điều khiến cô Vương sốc nhất là yêu cầu của cô bồ nhí. Cô ta đã đề nghị anh Hạo ly hôn vợ sớm để cưới mình: "Khi nào anh mới ly hôn? Cưới em đi. Hay quá, ly hôn rồi đưa các con theo luôn. Bây giờ mình đi mua nhẫn kim cương nhé"...

Thông qua điều tra, cô Vương phát hiện chồng mình đã chi ít nhất 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng) tiền mặt cho cô tình nhân, ngoài ra còn rất nhiều túi xách, quần áo, phụ kiện đắt đỏ. Bên cạnh đó, anh Hạo cũng dựa vào các mối quan hệ của mình để giúp công việc y tá của tình nhân ở phòng khám thêm dễ dàng hơn.

Quá tức giận và phẫn nộ, cô Vương đã đệ đơn kiện cô "tiểu tam" lên tòa án, đòi 2 triệu nhân dân tệ (hơn 6,8 tỷ đồng) tiền bồi thường.

Thẩm phán của tòa án thành phố Tân Bắc đã xem xét toàn bộ các bằng chứng, bao gồm ảnh chụp màn hình điện thoại của anh Hạo, bản ghi âm những cuộc nói chuyện giữa anh Hạo với tình nhân, những bức ảnh thân mật riêng tư, kê khai chi tiêu của anh Hạo... và xác định rằng quyền của cô Vương đã bị xâm phạm rõ ràng. Cuối cùng, cô tình nhân phải bồi thường cho cô Vương 800.000 nhân dân tệ (hơn 2,7 tỷ đồng).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP