Cộng đồng mạng

Vợ đến bắt ghen, 'tiểu tam' viết bản kiểm điểm: Anh tự chuyển 360 triệu, cứ bao nuôi chứ em không đòi!

Vụ bắt ghen của cô vợ không cần động chân tay nhưng cũng đủ gây chú ý với màn bắt tiểu tam viết "bản kiểm điểm". Cô nhân tình phân bua "anh tự chuyên tiền chứ em có đòi đâu!".

Một vụ bắt ghen đang xôn xao khắp cõi mạng vì những tình tiết "độc lạ Bắc Ninh". Theo nội dung được chia sẻ, cô "tiểu tam" đã bị bắt quả tang nhiều lần qua lại với người đàn ông đã có vợ. Cô này hoàn toàn biết tình trạng hôn nhân của "bạn trai", nhưng vẫn tiếp tục dan díu, còn chụp nhiều ảnh tình tứ đăng tải lên mạng. Tiểu tam đã được chính thất và mẹ của "bạn trai" đến gặp mặt, nhắc nhở nhiều lần, nhưng khi đối phương ra về, đâu lại vào đấy.

Trong suốt 3 năm, cô bồ và anh chồng vẫn lén lút qua lại, bất chấp nỗ lực gắn kết gia đình, kéo chồng về với vợ của chính thất. Lần này, chính thất không thể nhịn thêm nên đã cùng với mẹ đẻ tìm đến bắt ghen, dằn mặt tiểu tam.

Hình ảnh về vụ việc bắt ghen xôn xao Bắc Ninh.

Đáng nói, cô vợ không động chân động tay với cô bồ mà bắt cô bồ viết bản kiểm điểm "tổng kết tình hình yêu đương" với chồng mình. Theo bảng kiểm điểm, cô bồ tự nhận mình là "nạn nhân", đã nhiều lần muốn chia tay nhưng "bạn trai" không đồng ý, liên tục tìm gặp. Cô bồ muốn dứt cũng không được vì mỗi lần có "biến", nhân tình lại bù đắp bằng tiền.

Bản kiểm điểm ghi: "Em và anh ấy quen nhau từ năm 2022. Đã nhiều lần em bỏ nhưng anh ấy gọi cho em và nói em quay lại. Chuyển tiền cho em mấy lần, em không nhớ là bao nhiêu vì em không đòi hỏi hay xin anh ý, anh ý tự chuyển cho em. Anh ý tự liên lạc và gọi cho em xem ở đâu để tìm.

Tổng số tiền anh chuyển cho em từ 2021 đến tháng 3/2023 ước tính khoảng 360 triệu. Em đã được mẹ và vợ anh tha thứ nhiều lần. Do em có tình cảm và hàng tháng anh bao nuôi nên em vẫn tiếp tục qua lại với anh ấy".

Bản "kiểm điểm tình yêu" được cô bồ tự ghi.

Câu chuyện khi được phát tán trên mạng xã hội đã gây tranh cãi lớn từ phía dân mạng. Nhiều người chỉ trích cô tiểu tam vì cho rằng cô này lối sống ỷ lại, tư tưởng lệch lạc, thực dụng. Mối quan hệ "bao nuôi" độc hại này cần được lên án để không làm gương xấu cho những cô gái trẻ khác.

Cũng có ý kiến cho rằng, dù không gây tổn hại thân thể tiểu tam, nhưng việc người vợ bắt ghen thế này cũng chẳng có gì văn minh. Khi hôn nhân trục trặc, điều quan trọng là hai người cùng tìm giải pháp chứ không phải liên tục chạy theo "tiểu tam" để yêu cầu từ bỏ chồng mình. "Người cần từ bỏ nhất là chồng chị cơ, đàn ông ngoại tình 3 năm chị còn tiếc gì nữa? Người bố như vậy cũng không cần giữ cho con đâu" - một dân mạng bình luận.

Một số ý kiến khác về vụ việc:

- Chuyện tình dù đúng dù sai, người viết sai chính tả, chấm phẩy tùm lum thua chắc rồi!

- Tình yêu không có lỗi, lỗi là tại anh ấy cứ bao nuôi em chứ gì?

- Khỏi đánh ghen, nhanh trí giờ về đòi chồng đền gấp 5 lần, lột hết tài sản xem sau này em nó yêu người hay yêu ví thì biết ngay!

Tác giả: BÍCH CHI

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP