Trong tỉnh

Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ, tối ngày 25/7, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện Tương Dương đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân tại đài tượng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo huyện , đại diện gia đình thân nhân liệt sỹ, các bạn trẻ đoàn viên, thanh thiếu niên.

Nghĩa trang liệt sỹ huyện Tương Dương được xây dựng từ năm 1990, nơi đây chính là nguồn quy tụ hồn thiêng của 310 anh hùng liệt sỹ là người con của huyện nhà, trong đó 21 cái tên đã có phần mộ tại nghĩa trang và còn 289 anh hùng liệt sỹ nằm yên nghỉ ở các nghĩa trang trên cả nước.

Đây là hoạt động thể hiện đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn” của cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân huyện Tương Dương đối với những người đã ngã xuống vì nền độc lập của dân tộc, tinh thần quốc tế cao cả.

Trong không khí trang nghiêm và đầy xúc động, trước anh linh của các anh Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân huyện Tương Dương nguyện sẽ đoàn kết vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm 2022, để hướng tới sớm đưa Tương Dương thoát khỏi huyện nghèo như nghị quyết huyện Đảng bộ khóa 27 đã đề ra.

Tác giả: Đình Tỷ

Nguồn tin: tuongduong.nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP