Thể thao

Thanh Nhã chưa muốn lấy chồng, mơ ước được một lần xuất ngoại chơi bóng như Huỳnh Như

Thanh Nhã đã khiến nhiều con tim tan nát khi tuyên bố chưa muốn lấy chồng và chỉ đang tập trung cho sự nghiệp.

Thanh Nhã tuyên bố chưa muốn lập gia đình

Cầu thủ chạy cánh của ĐT nữ Việt Nam – Thanh Nhã - đã những chia sẻ thú vị về bản thân trong buổi phóng vấn với báo VnExpress hôm 24/5. Ở cuối buổi, khi được MC hỏi về vấn đề khi một nữ cầu thủ lập gia đình, điều đó sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp, vậy thì Thanh Nhã có sự chuẩn bị cho điều đó ra sao, tiền đạo sinh năm 2001 trả lời:

"Khi mọi người biết đến em và đội tuyển nhiều hơn thì em cảm thấy cũng rất hạnh phúc và vui mừng. Cảm ơn mọi người và truyền thông đã dành sự quan tâm và yêu thương cho bọn em".

"Còn hiện tại em cũng chưa có suy nghĩ gì về chuyện lập gia đình. Em mới 22 tuổi thôi!", Thanh Nhã chia sẻ.

Thanh Nhã tuyên bố chưa muốn lập gia đình (Ảnh: Hoàng Linh)

Thanh Nhã hiện tại chỉ đang tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp. Cô cũng thổ lộ mơ ước được một lần xuất ngoại chơi bóng giống như đàn chị Huỳnh Như, người cũng có mặt ở buổi phỏng vấn ngày hôm nay.

Thanh Nhã nói: "Không chỉ riêng em mà bất kỳ cầu thủ nào cũng mong muốn được xuất ngoại. Nếu có cơ hội, em cũng muốn được trải nghiệm, muốn được học hỏi. Cho dù có được đá hay không thì em cũng muốn được thử một lần".

Thanh Nhã muốn một lần thử sức ở nước ngoài dù có được đá hay không (Ảnh: Hoàng Linh)

Ngoài ra, Thanh Nhã cũng nhấn mạnh việc mình chỉ tập trung cho môn bóng đá ở thời điểm hiện tại. Có người hâm mộ hỏi Thanh Nhã có nghĩ đến chuyện kiếm thêm một nghề tay không, cô nói thêm:

"Em chưa nghĩ đến nghề tay trái. Em đang tập trung cho những mục tiêu trước mắt. Chúng em có bàn tán với nhau, đặt mục tiêu cố gắng vượt qua vòng loại Olympic 2024 và cống hiến cho khán giả trận đấu đẹp ở World Cup 2023. Hiện giờ em vẫn đang đi học, chưa nghĩ đến công việc khác ngoài bóng đá".

Tác giả: TRUNG PHẠM

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP