Thể thao

Thanh Hoá treo thưởng 1 tỷ đồng nếu thắng TP.HCM

Đội bóng Thanh Hoá thể hiện quyết tâm cao khi đối đầu với đội TP.HCM vào ngày 28/10 tới đây. Theo đó, lãnh đạo vừa treo thưởng 1 tỷ đồng nếu có được 3 điểm.

V.League 2022 đang trôi về những vòng đấu cuối cùng và ở đó cuộc đua vô địch hay đua trụ hạng đang diễn ra vô cùng nóng bỏng. Đặc biệt ở nhóm cầm đèn đỏ, khoảng cách giữa 4 đội Nam Định, HL Hà Tĩnh, Sài Gòn FC và TP.HCM chỉ chênh nhau 1 điểm. Tức là chỉ cần trận thắng thì thứ hạng nhóm cuối sẽ thay đổi rất nhiều. Lúc này, dư luận đang dành sự quan tâm lớn đến trận đấu giữa Thanh Hoá gặp TP.HCM vào ngày 28/10 tới đây.

Đội bóng xứ Thanh đang có được 27 điểm, xếp thứ 5 còn TP.HCM mới chỉ được 18 điểm, đứng cuối bảng và đối mặt với nguy cơ cực lớn trở thành chủ nhân tấm vé duy nhất xuống hạng. Thế nên, dư luận bàn tán rất nhiều về trận đấu này, đặc biệt thái độ thi đấu của cầu thủ Thanh Hoá được “soi” rất kỹ.

Chủ tịch đội Thanh Hoá Cao Tiến Đoan thường xuyên thưởng nóng cho các cầu thủ

Trước trận đấu này, Chủ tịch CLB Thanh Hoá Cao Tiến Đoan đã tiết lộ thông tin đội bóng xứ Thanh sẽ không nương chân trước đội TP.HCM. Ông Cao Tiến Đoan cho biết: “Tôi sẽ treo thưởng 1 tỷ đồng thưởng nóng cho đội nếu như giành chiến thắng trước TP.HCM. Trận vừa rồi thắng Nam Định, tôi thưởng 1 tỷ đồng và 100 triệu đồng cho bàn thắng của Pinto khi cậu ấy xé lưới đối thủ".

"Tôi muốn các cầu thủ có thêm động lực và cũng khẳng định rằng lúc đã tham gia giải đấu thì không có chuyện thi đấu nương chân, dàn xếp tỷ số. Bóng chưa lăn thì chưa biết kết quả sẽ ra sao nhưng chắc chắn Thanh Hoá sẽ đá hết sức mình vì khán giả. Khi vào làm bóng đá, tôi cảm nhận được tình cảm, sự mong đợi của khán giả lớn lắm nên mình phải đền đáp lại tình yêu đó bằng cách đá trên sân và sự máu lửa trong thi đấu”.

Ở giai đoạn lượt về mùa giải này, Thanh Hoá đang được xem là “hung thần” với nhóm đua trụ hạng khi đội bóng xứ Thanh từng thắng HL Hà Tĩnh, Sài Gòn FC và mới nhất là Nam Định. Điều đặc biệt, mỗi trận thắng đó cầu thủ Thanh Hoá đều được thưởng từ 800 triệu đến 1,1 tỷ đồng, thậm chí những cầu thủ chơi xuất sắc như thủ môn Thanh Diệp cản phá thành công quả penalty trận đá với Sài Gòn FC còn được thưởng 50 triệu đồng.

Việc Thanh Hoá thắng liên tiếp nhóm cuối bảng cho thấy đội bóng xứ Thanh không buông xuôi dù thứ hạng của họ đã ở ngưỡng an toàn. Đây chính là cơ sở để tin rằng Thanh Hoá sẽ không nương chân với đội bét bảng TP.HCM. Cũng phải nói thêm, khi thay HLV trưởng với sự xuất hiện của ông Vũ Tiến Thành, TP.HCM đã có chiến thắng trước HAGL và cầm hoà được B.BD và mới nhất là SLNA.

Nhưng khi hành quân đến sân Thanh Hoá, đội khách sẽ gặp thử thách lớn và cần nhấn mạnh đội chủ nhà thường đá rất tốt để giành điểm số tối đa. Nếu thua trước Thanh Hoá, TP.HCM sẽ đối mặt với nguy cơ cao phải xuống hạng càng cao hơn nữa.

Tác giả: THÀNH VĂN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP