Xã hội

Thanh Hóa: Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người thương vong

Một xe khách sau khi va chạm với xe máy đã bị mất lái lao vào nhà dân khiến 1 người chết, 3 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Khoảng 14h30 ngày 5/8, trên đường Quốc lộ 1A, đoạn qua thôn Ngọc Trà 1, xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 1 xe ô tô chở khách giường nằm và xe máy. Vụ việc khiến 1 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người thương vong.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc và qua camera an ninh của một hộ dân gần đó ghi lại, vụ tai nạn xảy ra khi một xe mô tô sang đường thiếu quan sát. Lúc này, xe khách giường nằm mang BKS 37B-023.71 lưu thông theo hướng Bắc - Nam va chạm từ phía sau. Xe khách này mất lái lao vào một nhà dân cạnh Quốc lộ 1A.

Ghi nhận tại hiện trường, vào lúc 16h30, lực lượng chức năng đã có mặt và đang tiến hành các thủ tục khám nghiệm hiện trường, thu thập các tài liệu liên quan, đồng thời di chuyển các xe tai nạn để giải phóng hiện trường, tránh ùn tắc tại khu vực này. Vụ tai nạn cũng khiến phần đầu xe khách và 4 xe máy bị hư hỏng.

Một phương tiện trong vụ tai nạn bị hư hỏng nặng.

Theo thông tin từ lực lượng chức năng làm việc tại hiện trường, vụ va chạm trên đã khiến một thanh niên đứng bên đường Quốc lộ 1A tử vong tại chỗ. 3 người khác bị thương đã được đưa đi cấp cứu, trong đó có 1 người rất nguy kịch.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Hữu Phương

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP