Giải trí

‘Thần tiên tỉ tỉ’ Midu lộ tính cách thật trên mạng xã hội

Là một trong những hot girl đời đầu của Vbiz, đến nay Midu vẫn bảo toàn được cả nhan sắc lẫn mức độ nổi tiếng. Trên mạng xã hội, cô luôn tạo được sức hút đặc biệt.

Midu coi trọng sức khỏe

Midu là một trong những hot girl đời đầu của Vbiz

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng, nhưng đôi khi Midu không ngại đập tan hình ảnh của mình bằng những hành động bất thường. Chẳng hạn mới đây, cô khiến dân mạng bàng hoàng khi tung một clip thời lượng 38 giây để khoe giọng hát... siêu dở của mình. Lý giải cho hành động này, Midu nói: ‘Ai nói thích mình thì ra mà nghe mình hát. Nghe xong cấm chạy à nghen’.

Núp sau vẻ ngoài dịu dàng là một tính cách... lầy lội, dễ thương

Mục đích của Midu là tự dìm bản thân để ‘xua đuổi’ ai đó đang thích mình, nhưng cô lại trở nên dễ thương hơn trong mắt người hâm mộ. Clip của Midu nhận về hàng ngàn lượt ‘haha’, nhưng vẫn được bù đắp bằng những lời khen có cánh: ‘Trời ơi, đáng yêu thế này nhất định là vợ mình rồi’; ‘Dễ thương quá đi’; ‘Diễn tả làm sao được sự dễ thương này...’

Thực tế, đây cũng là một trong những cách cô nàng hot girl sinh năm 1989 giải tỏa căng thẳng trong kỳ giãn cách xã hội. Midu cho biết, đối với cô, ở nhà vẫn phải xinh đẹp, nhưng vấn đề quan trọng hơn cả chính là sức khỏe, cả thể chất lẫn tinh thần. Cô cho rằng, với năng lượng tích cực và lạc quan thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ một số tips để một ngày ở nhà không còn nhàm chán: Tìm lại những việc mình yêu thích mà trước đây bận rộn ít thời gian nghĩ đến, đọc sách, nghe nhạc, nhâm nhi tách trà và ngắm vườn cây,...

Midu sở hữu nhan sắc thoát tục

Càng nhiều tuổi, Midu càng trẻ trung và nhiều năng lượng

Thời gian này, Midu thường xuyên đăng những status vui vẻ, dí dỏm để chọc cười người hâm mộ. Chẳng hạn có hôm cô viết: ‘Sợ quá, gần nhà mình có mấy F0 rồi, còn mỗi mình FA’. Điều thú vị ở Midu là những status ‘nhây nhây’ của cô có vẻ hoàn toàn trái ngược với những tấm ảnh đính kèm. Vì vậy, cố gắng ‘dìm’ bản thân thế nào đi nữa, cô vẫn nhận về những lời khen ngọt ngào bởi vẻ ngoài quá xinh đẹp, trẻ trung bất chấp sự tàn phá của thời gian.

Làn da và vóc dáng đáng ghen tị

Ở tuổi 32, Midu vẫn khiến nhiều cô gái độ tuổi đôi mươi phải ghen tị bởi làn da căng mịn, hồng hào đúng như cái tên ‘thần tiên tỉ tỉ’ mà người hâm mộ gán cho mình. Midu từng chia sẻ, cô không chú trọng vào những loại mỹ phẩm đắt tiền, thay vào đó, cô chịu khó lắng nghe làn da của mình, từ đó lựa chọn những sản phẩm cần thiết và phù hợp nhất. Để duy trì vẻ đẹp tổng thể, Midu không bao giờ cáu giận, cô nói: ‘Suy nghĩ nhiều chỉ khiến thần thái phụ nữ xuống sắc và nhanh già đi thôi’. Bên cạnh đó, Midu cũng rất chịu khó tập yoga, tập gym để gìn giữ vóc dáng.

Tác giả: Thủy Kiều

Nguồn tin: suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP