Xã hội

Tân Kỳ quyên góp trên 300 triệu đồng giúp đỡ gia đình bị hỏa hoạn

Thời gian qua, các cơ quan truyền thông, Báo chí đã tuyên truyền kêu gọi các nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ chung tay giúp đỡ cho gia đình anh Trần Hoài Phương,chị Lê Thị Hiền ở xóm Xuân Sơn, xã Nghĩa Hoàn, huyện Tân Kỳ bị hỏa hoạn đã thiêu cháy toàn bộ tài sản và ngôi nhà cấp bốn

"Cứu bố mẹ em với, mọi người ơi"

Nguyên nhân của vụ cháy, vào khoảng 12 giờ 30 phút, ngày 12/2/2016 cháu bé vô tình đạp cây củi đã có lửa để cạnh bình xăng nên gây ra vụ cháy khiến anh Trần Hoài Phương bị bỏng 65% hiện đang cấp cứu tại viện Bỏng Trung ương. Vợ là chị Lê Thị Hiền và con gái hiện đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Tân Kỳ. Gia đình thuộc diện hộ nghèo, đời sống hết sức khó khăn.

nha
Ngôi nhà đã bị cháy hoàn toàn
ctd
Hội chữ thập đỏ và chính quyền địa phương đến thăm hỏi và chia sẻ

Đến thời điểm này, gia đình đã nhận được sự giúp đỡ của Hội chữ thập Đỏ tỉnh Nghệ An, Hội chữ thập Đỏ huyện Tân Kỳ, Báo dân trí, chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể xã Nghĩa Hoàn, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm, con em làm ăn trong và ngoài nước và bà con nhân dân trên địa bàn đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho gia đình anh Trần Hoài Phương với số tiền trên 300 triệu đồng, ngoài ra gia đình anh còn được hỗ trợ về gạo và quần áo .

Tác giả bài viết: Phương Thảo (Đài TT-TH Tân Kỳ)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP