Cuộc sống

Tân hôn xong tôi mới hiểu vì sao 1 thằng phụ hồ lại được cho không vợ hot girl

Sướng như bắt được vàng, Tú về nhà nói chuyện với bố mẹ đến hỏi cưới cô nàng đó ngay. Theo yêu cầu của nhà gái, đám cưới phải được diễn ra 2 tuần sau...

Xuất thân từ gia đình thuần nông, lớn lên đi làm phụ hồ kiếm sống. Giờ đã 29 tuổi rồi, Tú vẫn chưa dám nghĩ đến chuyện lấy vợ. Bởi 1 thằng 1 phụ hồ nghèo như anh, ở trong ngôi nhà cấp 4 dột nát, đi xe dream cổ thì cô nào dám lấy làm chồng chứ. Cứ thế Tú quên hẳn chuyện vợ con mà chuyên tâm làm ăn.

Thế rồi 1 hôm đang thất thểu vác đồ nghề đi nhà thì có 1 cô gái xinh đẹp đụng xe vào Tú. Thật may cả 2 không sao, nhưng cô nàng thì hơi xước da 1 chút. Cô ta đòi bắt đền Tú khiến anh sợ xanh mắt nhưng nghe cô ấy câu này mắt Tú sáng rực và không thể tin nổi đây là sự thật.

– Tôi muốn anh đền bù tôi bằng 1 đám cưới.

– Cô… cô đùa hay sao? Cô xinh đẹp nóng bỏng thế này lại chịu lấy 1 thằng phụ hồ như tôi?

– Tôi tự nguyện, cho không anh và không thách cưới gì cả. Nếu anh không chịu thì nôn ra 100 triệu đền tôi vụ đụng xe đây.

– Cưới… cưới luôn chứ lại. Có được vợ đẹp như cô, lại không mất tiền mua thì tội gì không cưới.

Sướng như bắt được vàng, Tú về nhà nói chuyện với bố mẹ đến hỏi cưới cô nàng đó ngay. Theo yêu cầu của nhà gái, đám cưới phải được diễn ra 2 tuần sau. Dù hơi cập dập nhưng nhà Tú vẫn cố lo đủ thủ tục cho con trai lấy vợ.

Có được vợ đẹp như cô, lại không mất tiền mua thì tội gì không cưới (ảnh minh họa)

Ngày cưới đến, Liên (vợ Tú) xinh đẹp, lộng lẫy trong bộ váy cô dâu đi bên anh. Trao cho Liên chiếc nhẫn cưới mà Tú vẫn còn hồi hộp chưa dám tin đây là sự thật. Đám cưới hạnh phúc kết thúc, đêm tân hôn vừa đến. 29 tuổi đầu, lần đầu được ngủ với hot girl siêu vòng 1 Tú hào hứng lắm. Anh cứ thế mà lao vào ân ái vợ điên cuồng hết hiệp này đến hiệp khác. Thỏa mãn đến tận 7 hiệp, Tú mỉm cười sung sướng dậy bật điện uống cốc nước cho đỡ khát. Thế nhưng lúc điện vừa sáng, Tú quay ra nhìn lại body vợ, đặc biệt là “phần dưới” của em thì Tú giật mình, vội ra sờ nắn kiểm tra thấy “chỗ ấy” của vợ vừa nhày vừa ướt thì anh giận tím mặt nói lớn với vợ.

– Em vá trinh? Đây là chiếc trinh giả loại lởm đã lòi ra khi chúng ta ân ái?

– Không phải đâu, em biết đó là cái gì chứ? Anh phải tin em.

– Anh muốn tin, thế nhưng với cái màng trinh giả nằm chềnh ình thế này sao anh tin được chứ? Em đã vá trinh và còn bí mật nào nữa. Nếu em không nói anh sẽ đuổi em đi ngay.

– Đừng… đừng đuổi em, em đã khổ lắm rồi. Em cần 1 gia đình, 1 người chồng.

– Vậy tại sao em lại mất trinh như thế? Em thừa biết đàn ông chúng tôi quan trọng trinh tiết thế nào cơ mà. Em lừa tôi!

– Đúng, em lừa anh đấy. Em vá trinh giả vào để qua ải đêm tân hôn với anh nhưng ai dè… Tại vì trước lúc gặp anh em đã có thai với người khác. Người ta lừa em lên giường có thai rồi bỏ với lý do họ đã có vợ con rồi. Không muốn làm người thứ 3, không muốn giành giật người đàn ông sở khanh đó về làm bố con mình, em đã từ bỏ người đó. Em biết anh trước khi đụng xe, thấy anh thật thà nên em gài bẫy để anh cưới em. Em muốn con mình có 1 người bố tốt, và anh là người đó. Em chấp nhận sống với anh trong căn nhà cấp 4 này, lấy thằng phụ hồ bởi em biết anh sẽ không đối xử tệ với anh.

Em vá trinh? (ảnh minh họa)

– Không đối xử tệ với cô, khi cô bắt tôi đổ vỏ ư? Cô lầm tưởng rồi!- Tú cười khẩy.

– Thật ư?

– Đúng vậy.

– Có lẽ em đã chọn lầm chồng. Vậy em sẽ ra đi, cảm ơn anh đã cho em 1 danh phận. Em không khiến anh phải mang tiếng nuôi con người khác nữa. Anh giữ gìn sức khỏe nhé. Chào anh!

Liên bật khóc nức nở chạy ra ngoài đường, thấy trời đang mưa bão bùng lớn không yên tâm Tú đuổi theo nhưng vừa nhìn thấy vợ thì anh đã chết sững thấy 1 chiếc xe máy lao nhanh đâm vào vợ. Liên ngất lịm đi, Tú vội đưa cô vào viện cấp cứu. Ơn giời Liên không nguy hiểm tới tính mạng nhưng nghe lời bác sĩ nói mà Tú bật khóc nức nở vì hối hận.

– Vợ anh không có cái thai nào trong bụng cả, chị nhà có nhầm lẫn gì trong việc nghĩ mình có bầu thôi. Nhưng vụ tai nạn làm ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản của cô ấy, vợ anh đã mất khả năng làm mẹ.

Chết lặng trước lời bác sĩ nói. Tú run rẩy đi vào nắm lấy bàn tay của vợ. Liên vừa tỉnh dậy đã hỏi đứa bé trong bụng thì Tú nói mọi chuyện. Liên khóc ngất đi khiến Tú xót vợ, trách bản thân vô cùng. Chỉ vì coi trọng chuyện trinh tiết mà anh đã hại vợ, khiến cô ấy không thể sinh đẻ được nữa. Anh là thằng đàn ông tồi, có phúc không biết hưởng!

Tác giả: Hạ Vi

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP