Cuộc sống

Đêm tân hôn dở dang vì cả vợ lẫn chồng đều chưa bao giờ làm... 'chuyện người lớn’

Chồng cô chép miệng thở dài đầy tiếc nuối vì bao công lao đợi chờ khoảnh khắc đêm nay, giờ tan tành như bong bóng xà phòng. Anh mếu máo: ‘lỡ dở hết rồi...’

Minh và Hà quen nhau từ khi còn là sinh viên Đại Học. Ra trường đi làm, xác định lấy nhau nhưng cả 2 chưa từng một lần đi quá giới hạn vì Hà quyết tâm giữ gìn đến đêm tân hôn.

Rồi ngày cưới cũng đến, cả 2 hồi hộp, háo hức chờ giây phút chỉ còn 2 người với 4 bức tường để lao vào khám phá nhau. Ấy vậy mà, đêm tân hôn tưởng như đáng nhớ nhất không phải vì đê mê trọn vẹn mà là đêm dở dang vì cả 2 lần đầu làm chuyện đấy.

12 rưỡi đêm, tiệc tan, Minh vội kéo Hà lên phòng tân hôn. Thế nhưng chưa kịp cởi chiếc váy cô dâu cồng kềnh, Hà đã giục Minh đi để kiểm tra cửa đã khóa chặt chưa. Cô cứ sợ nhỡ đang làm việc cửa bật mở thì có mà xấu hổ chết. Minh lật đật đi xem xét nhưng Hà vẫn lo xa, lại trở ra kiểm tra lại lần nữa cho chắc.

Xong vụ cửa nẻo, vừa định đặt môi hôn vợ, Hà đã đẩy Minh dúi dụi vì chưa đánh răng và tắm rửa, cô thì chưa tẩy trang son phấn. Chưa quen việc tắm chung nên Hà nhất quyết tắm một mình. Cả 2 xong xuôi thì đã gần sang canh Sửu.

Chồng cô chép miệng thở dài đầy tiếc nuối vì bao công lao đợi chờ khoảnh khắc đêm nay, giờ tan tành như bong bóng xà phòng (ảnh minh họa)


Vừa hì hục leo lên giường, định vận dụng hết lý thuyết để thực hành thực tế thì bỗng Hà thấy nhói đau bụng dưới. Cô vùng dậy chạy vào nhà vệ sinh luyện công cả nửa tiếng. Nằm trên giường, Minh vừa thấp thỏm chờ đợi, vừa lo vợ có chuyện gì. Cũng may, chỉ là đau bụng đi ngoài.

Vào đến giường khi đã 3 giờ sáng, mắt díu lại vừa mệt mỏi vừa buồn cười đến phát nản, định bụng thôi ngủ lấy sức, ngày mai sẽ bù lại sau, nhưng rồi 2 người cứ thao thức không chợp mắt được. Lại quay ra hì hụi ôm nhau. Hà co cứng người vì sợ khi Minh bắt đầu mò mẫm cơ thể mình. Cô thở dốc từng hồi để lấy bình tĩnh. Đột nhiên Hà thấy bụng đau âm ỉ, máu chảy khá nhiều. Cả chồng và vợ quay ra nhìn nhau ngạc nhiên tột độ vì Minh còn chưa kịp làm gì chỗ đấy của vợ, nên không thể là màng trinh bị thủng được.

Hà vội mở điện thoại xem lịch tháng thì thấy phải vài ngày nữa mới đến ngày đèn đỏ. Thế là mất thêm nửa tiếng seach tìm hiểu triệu chứng và biểu hiện. Rốt cuộc là cô không sao. Do căng thẳng chuẩn bị đám cưới nên trứng rụng sớm hơn vài ngày. Quay qua chồng mỉm cười an ủi vì phải đến 3 ngày nữa anh mới được làm gì cô.

Chồng cô chép miệng thở dài đầy tiếc nuối vì bao công lao đợi chờ khoảnh khắc đêm nay, giờ tan tành như bong bóng xà phòng. Anh mếu máo: “lỡ dở hết rồi, lại phải ngủ chay những 3 tối nữa à? Nhớ phải đền bù gấp 3 cho anh đấy, biết không vợ?”

Cô véo vào mũi anh rồi rối rít: “vâng, ông xã. Nhất định sẽ đền bù. Em cũng mong kém gì anh đâu. Thôi giờ chỉ ôm nhau ngủ chay chồng hỉ?”

Đêm tân hôn dở dang của vợ chồng cô đáng nhớ đến khóc dở, mếu dở như vậy đấy! Cô đang mong đêm tân hôn thật sự và trọn vẹn sắp tới khi kỉ niệm 3 ngày họ cưới nhau. Còn giờ, 2 vợ chồng ôm nhau chờ trời sáng!

Tác giả: Hanah

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP