Thể thao

Tân binh Hà Nội FC dè chừng Phan Văn Đức

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh của Hà Nội FC cho rằng 2 tiền đạo Michael Olaha và Oseni bên phía SLNA rất lợi hại. Ngoài ra, Phan Văn Đức cũng là cái tên đáng chú ý.

Vào lúc 18h00 chiều 26/8, Hà Nội FC sẽ có trận đấu với SLNA trên sân Vinh. Phát biểu trước trận đấu này, trung vệ tân binh Huỳnh Tấn Sinh của đội bóng thủ đô nói: “SLNA có 2 ngoại binh lợi hại trên hàng công là Michael Olaha và Oseni. Họ có kỹ thuật và chơi độc lập rất tốt. Ngoài ra, Phan Văn Đức cũng là cái tên mà Hà Nội FC phải dè chừng. Cá nhân tôi sẽ cố gắng hết mình nếu được ra sân thi đấu. Lúc này, tôi và toàn đội đang tập luyện nghiêm túc, với tinh thần cao nhất”.

Tấn Sinh được Hà Nội FC mượn từ Quảng Nam. Cầu thủ này chia sẻ: “Sau 2 mùa giải thi đấu ở hạng Nhất, việc quay trở lại chơi ở V.League khiến tôi gặp những khó khăn nhất định. Tôi biết mình phải cố gắng nhiều hơn. May mắn là tôi được Ban huấn luyện và các đồng đội hỗ trợ. Ở Hà Nội FC, tôi gặp lại nhiều đồng đội đã sát cánh với mình ở U23 Việt Nam trước kia. Nhờ đó, tôi cũng cảm thấy thoải mái hơn trong việc hòa nhập với cách chơi của Hà Nội FC”.

Tấn Sinh nói tiếp: “Cách chơi của Hà Nội FC dựa theo lối đá ban bật nhỏ. Đây cũng là lối đá mà trong thời gian vừa qua, Quảng Nam FC thường thực hiện. Vậy nên đó cũng là một lợi thế để tôi quen dần với đội bóng mới. Đây là thời gian bổ ích trong sự nghiệp của tôi. Hy vọng nhân thời điểm này, tôi sẽ tiến đến những điều tốt hơn”.

Tác giả: VY CẦM

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP