Pháp luật

Tài xế Mercedes có nồng độ cồn, tông chết người rồi bỏ trốn

7 tiếng sau vụ tai nạn, cảnh sát đo nồng độ cồn và phát hiện tài xế vi phạm ở mức 0,341 mg/l khí thở. Vụ tai nạn khiến một người chết và một người bị thương cùng đi trên xe máy.

Chiếc xe liên quan vụ tai nạn. Ảnh: Công an Bắc Ninh.

Công an thành phố Bắc Ninh ngày 24/1 cho biết cơ quan này đang tạm giữ Nguyễn Đức Thanh (sinh năm 1981, thường trú khu 3, phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) để làm rõ về hành vi Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Trước đó, khoảng 16h ngày 22/1 (mùng 1 Tết Quý Mão), Thanh lái xe Mercedes trên đường Trần Hưng Đạo (phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh). Nam tài xế sau đó buồn ngủ, không chú ý quan sát nên đã đâm vào xe máy do anh L. (sinh năm 2000, ở Lào Cai) cầm lái chở theo chị H. (sinh năm 1998, quê Bắc Kạn).

Nam tài xế tại được công an đưa về trụ sở để làm rõ. Ảnh: Công an Bắc Ninh.

Sau khi gây tai nạn, Thanh xuống xe quan sát thấy chị H. nằm sấp trên đường liền điều khiển ôtô rời khỏi hiện trường và về nhà tại chung cư Vinhomes Bắc Ninh. Vụ tai nạn khiến một người tử vong và một người trên xe máy bị thương.

Khoảng 19h30 cùng ngày, Nguyễn Đức Thanh bị triệu tập. Cảnh sát cho biết Thanh liên tục chống đối và không hợp tác nên đến khoảng hơn 23h cùng ngày (7 tiếng sau vụ tai nạn), cơ quan công an mới đo được nồng độ cồn đối với người này và có kết quả là 0,341 mg/l khí thở.

Công an thành phố Bắc Ninh đã thu giữ chiếc xe Mercedes biển kiểm soát 99A- 357.06.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP