Thể thao

Tài năng trẻ Việt kiều sẵn sàng cống hiến cho ĐT Việt Nam là ai?

Phan Duy Dương, tiền đạo đang thi đấu tại Hungary, được giới mộ điệu tại Việt Nam rất quan tâm. Đặc biệt là khi anh có mong muốn được cống hiến cho ĐT Việt Nam trong tương lai.

Phải nói rằng, cầu thủ Việt kiều đang trở thành chủ đề được giới mộ điệu tại Việt Nam đặc biệt quan tâm. Mới nhất, Phan Duy Dương là cái tên được nhắc tới khi thể hiện phong độ cao tại giải đấu ở Hungary.

Theo thông tin từ Vietnam Football Scout, chân sút sinh năm 2008 hiện tại đang thi đấu tại đội trẻ của Puskas Akademia FC, CLB hàng đầu tại giải bóng đá Hungary. Tại đây, anh đã có 92 ra sân, trong số đó có 68 trận đá chính, 24 trận vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy Duy Dương không sở hữu chiều cao lý tưởng, thế nhưng tốc độ và bộ kỹ thuật tốt lại là điểm mạnh của anh mỗi khi được trao cơ hội thi đấu. Không chỉ vậy, chân sút sinh năm 2008 cũng có khả năng chạy chỗ tốt và dứt điểm sắc bén. Ở mùa giải vừa qua, anh đã ghi được 13 bàn thắng cho đội nhà.

Phan Duy Dương đang thể hiện phong độ tốt tại Hungary. Ảnh: Puskas Academia.

Đáng chú ý, Duy Dương có bố và mẹ đều là người Việt Nam. Chân sút này cho biết, bản thân anh sẵn sàng thi đấu trong màu áo đội tuyển trẻ Việt Nam nếu có cơ hội được triệu tập. Hiện tại, nhiều người hâm mộ tin rằng nếu được phát triển đúng lộ trình, Duy Dương có thể sẽ là tương lai cho vị trí của Quang Hải tại ĐT Việt Nam. Có thể nói rằng, sự nghiệp của Duy Dương có bước tiến mới khi anh lần đầu có tên trong danh sách tham gia tập huấn của đội trẻ U16 Hungary.

Tác giả: QUANG HUY

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP