Thể thao

Cầu thủ Việt kiều có gương mặt tựa 'Oppa Hàn Quốc' là ai?

Sở hữu ngoại hình sáng cùng gương mặt điển trai, Oscar Tô được ví giống như "nam thần Hàn Quốc" của làng cầu thủ Việt kiều.

Có thể nói rằng, cầu thủ Việt kiều luôn trở thành chủ đề nóng khiến giới mộ điệu trong nước dành sự quan tâm đặc biệt. Chính vì lẽ đó, nhiều ngôi sao trẻ gốc Việt đang thi đấu tại nước ngoài cũng được các chuyên gia cùng người hâm mộ Việt Nam liên tục nhắc đến. Trong khoảng thời gian vừa qua, Oscar Tô là cầu thủ dành được nhiều sự chú ý.

Theo thông tin từ Vietnam Football Scout, Oscar Tô có tên đầy đủ là Tô Minh Quốc. Khác với Ibrahim Maza hay Kaelin Nguyễn, Oscar Tô được sinh và lớn lên tại Hà Nội. Mãi đến khi 5 tuổi, anh mới cùng gia đình chuyển đến sinh sống tại Thụy Điển. Trong khoảng thời gian ở đây, chân sút sinh năm 2004 bắt đầu bén duyên với bộ môn thể thao vua.

Oscar Tô được giới mộ điệu chú ý với ngoại hình điển trai. Ảnh: Vietnam Football Scout

Với chiều cao 1m80 và khả năng có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ, tiền vệ trái. Bên cạnh đó, Tô Minh Quốc cũng sở hữu bộ kỹ thuật cơ bản ở mức ổn định và có thể tham gia tốt ở những tình huống đánh chặn chủ động trong trận đấu. Hiện tại, Tô Minh Quốc đang thi đấu tại giải hạng thấp của Thụy Điển. Trong tương lai, nếu được thi đấu tại những môi trường lớn, tài năng của cầu thủ sinh năm 2004 sẽ phát triển hơn.

Không chỉ vậy, ngoại hình của Oscar Tô cũng khiến người hâm mộ Việt Nam trầm trồ. Anh có vẻ đẹp tựa nam thần Hàn Quốc. Với nước da trắng cùng mái tóc bồng bềnh, Tô Minh Quốc luôn toát lên vẻ lãng tử mỗi khi ra sân thi đấu. Tại Việt Nam, thủ thành Nguyễn Văn Hoàng của Hà Nội FC cũng từng được người hâm mộ ví giống như ngôi sao xứ sở Kim Chi.

Tác giả: QUANG HUY

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP