Thể thao

Tiền đạo Việt kiều cao 1m90 muốn về Việt Nam chơi bóng

Tiền đạo Việt kiều sinh năm 1998 thi đấu tại CLB Uni Minsk của Belarus mơ ước khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Tiền đạo Việt kiều Anton Nguyễn mơ ước về Việt Nam chơi bóng.

Sau khi lên nắm tuyển Việt Nam, HLV Philippe Troussier có ý định mở đường cho dàn cầu thủ Việt kiều cống hiến cho bóng đá nước nhà.

Lúc này, khá nhiều cầu thủ gốc Việt có ý định được chơi cho tuyển Việt Nam, trong đó có Anton Nguyễn (sinh năm 1998), hiện tại đang thi đấu tại CLB Uni Minsk của Belarus, mang 2 dòng máu Việt Nam và Belarus.

Tiền đạo sinh năm 1998 để lại ấn tượng khi sở hữu chiều cao lên tới 1m90 và khả năng không chiến cực kỳ tốt.

Ngoài ra, Anton Nguyễn được đánh giá cao ở khả năng độc lập xoay trở và dứt điểm bằng cả hai chân.

Ước mơ được cống hiến cho Việt Nam xuất phát khi Anton Nguyễn 18 tuổi. Đó là lần, anh thăm quê nội cùng gia đình. Xuyên suốt hành trình, anh cũng tỏ ra ấn tượng với cuộc sống tại Việt Nam và cho biết từng thử việc ở một CLB nhưng chưa thành công.

Nói về nguyện vọng được chơi bóng ở Việt Nam, Anton Nguyễn cho biết: "Năm 2016, tôi cùng gia đình đã có chuyến về thăm quê cha. Tôi thích cuộc sống ở đó, con người thân thiện, cảnh vật thanh bình, giá cả đồ dùng lại rất bình dân. Một người bác từng muốn đưa tôi đi thử việc ở một CLB gần đó nhưng chuyện này đã không thành".

"Hiện tại tôi đang là cầu thủ tự do. Tôi rất muốn về Việt Nam thử việc nhưng còn gặp rào cản về kinh phí. Như mọi người đã biết, vé máy bay khứ hồi Belarus - Việt Nam không hề rẻ nên tôi cần thời gian chuẩn bị", Anton Nguyễn chia sẻ.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP