Trong tỉnh

Tài chính 1 tỷ mua nhà để ở chọn chung cư hay nhà đất

Với tầm tài chính 1 tỷ khi mua nhà để ở nên chọn nhà đất trong ngõ nhỏ sâu, ngoại thành hay mua chung cư diện tích rộng, trung tâm thành phố là phân vân của nhiều khách hàng tại TP Vinh.

Lựa chọn chung cư hay nhà đất là băn khoăn của nhiều khách hàng

Chung cư 100 m2 hay nhà đất 50-60 m2

Nếu xét về góc độ giá thành trong cùng một khu vực, giá nhà phố thường đắt gấp đôi, gấp ba so với nhà chung cư. Thậm chí ở nhưng khu vực trung tâm như chợ Vinh thì con số chênh lệch đó còn gấp nhiều lần. Bởi vậy, với tầm tài chính 1 tỷ để mua đất khách hàng không có nhiều sự chọn lựa. Giá đất nền trung tâm thành phố Vinh hiện nay vào khoảng 20-100 triệu/m2 tùy vị trí. Như vậy, bạn chỉ có thể mua được nhà trong ngách, hẻm sâu, hoặc muốn thoải mái hơn thì chọn những khu vực xa trung tâm Nghi Ân, Nghi Đức, Nghi Liên, Hưng Chính…
Sau khi mua đất, khách hàng còn phải tồn thời gian, công sức và tiền bạc để xây nhà. Tức là ngoài 1 tỷ mua đất bạn sẽ còn cần khoảng ít nhất 500 triệu để xây nhà. Đó là chưa nói tới sống trong các ngõ nhỏ chật chội sẽ ảnh hướng tới sinh hoạt, cuộc sống. Còn sống xa trung tâm sẽ có nhiều bất tiện cho việc đáp ứng các nhu cầu.

Chung cư Long Châu được nhiều khách hàng mua nhà lựa chọn

Nếu lựa chọn chung cư ở thành phố Vinh tầm 1 tỷ bạn hoàn toàn có thể mua 1 căn hộ rộng từ 80-100 m2 có 3-4 phòng ngủ ở ngay trung tâm thành phố. Chung cư thường được xây dựng ở những khu vực quy hoạch hạ tầng đồng bộ, đi lại thuận tiện. Ngoài ra, chung cư được bảo vệ 24/24 với cả máy móc và còn người còn với nhà riêng thì điều này là khó có được.

Các chung cư hiện đại thường được tích hợp nhiều tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, khu vui chơi, nhà để xe, công viên cây xanh…Hơn thế, với vị trí trung tâm thì trường học, bệnh viện, ngân hàng, khu vui chơi, mua sắm cũng gần kề mang đến cuộc sống tiện nghi, đầy đủ.

Mua căn hộ chung cư bạn sẽ không phải tốn thời gian, công sức để xây nhà và. Và đặc biệt hơn, với không gian sinh hoạt cùng chung trên một sàn giúp các thành viên trong gia đình gắn kết hơn.

Về khả năng tiếp cận vốn vay thì chung cư có ưu thế nổi trội hơn. Các chủ đầu tư liên kết với ngân hàng hỗ trợ người mua vay hoặc trả góp cùng nhiều ưu đãi. Nhà phố thì việc trợ giúp từ ngân hàng sẽ khó khăn hơn bởi vị trí lô đất không thuận lợi, chuyện định giá, thế chấp vay vốn sẽ khó khăn.

300 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ chung cư 100 m2 ở trung tâm TP Vinh

Theo phân tích trên, có thể thấy chung cư đang có ưu thế hơn hẳn, nhưng để có lựa chọn tốt nhất, khách hàng phải tìm hiểu kĩ để có sự lựa chọn tối ưu. Trên địa bàn thành phố Vinh, Long Châu Tower là một trong nhưng dự án đang thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Với Long Châu tài chính 1 tỷ đồng khách hàng sẽ sở hữu căn hộ chung cư trên 100m 2 có 3 phòng ngủ được tặng đầy đủ nội thất. Nếu vay trả góp ngân hàng, chỉ cần có trong tay 300 triệu đồng là có nhà ở.

Căn hộ bàn giao full nội thất sang trọng hiện đại

Chưa hết, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách ưu đãi chưa từng có: chỉ cần thanh toán 50 % giá trị căn hộ nhận nhà ở ngay, hỗ trợ trả góp với lãi suất 0 %. Khách hàng mua nhà sẽ được tặng gọi full nội thất trị giá 100 triệu đồng gồm: tivi, tủ lạnh, điều hòa, sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, bàn ghế ăn, bàn ghế sofa…

Ông Đặng Trung Kiên- Tổng Giám đốc sàn Bất động sản Tâm Quê – Đơn vị phân phối độc quyền chung cư Long Châu cho biết: “ Một số người quan niệm rằng chỉ người trẻ hoặc những người không có tiền mới ở chung cư, nhưng thực tế đâu phải vậy. Trên thế giới có những căn hộ giá lên tới 1000 tỷ đồng/ căn, ngay tại Hà Nội cũng có những căn gá tới 20 tỷ. Nếu lựa chọn những chung cư chất lượng cao như Long Châu sẽ đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho khách hàng với: an ninh đảm bảo, sinh hoạt thuận tiện, tính cộng đồng cao, mật độ dân cư vừa phải… Đặc biệt, với chính sách thanh toán hợp lý, bạn còn có thể tiết kiệm được một khoản tiền mua nhà để đầu tư phát triển kinh doanh. Chẳng hạn bạn có 1 tỷ đồng chỉ cần thanh toán trước 500 triệu còn 500 triệu còn lại có thể sử dụng vào các mục đích riêng sau một thời gian nhất định mới phải thanh toán tiếp”.

Khu vui chơi trẻ em rộng rãi tại chung cư Long Châu

Long Châu nằm trên đường Hồ Xuân Hương thuộc khu vực chợ Vinh vừa thuận tiện di chuyển lại gần kề với nhiều tiện ích như: chợ Vinh, phố đi bộ, quảng trường, đại học Vinh, Bệnh viện thành phố…. Điểm cộng của chung cư là không gian sống tuyệt vời với khuôn viên rộng rãi nhiều cây xanh, nhà để xe ngoài trời rộng rãi, sân chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng đầy đủ… Các căn hộ rộng, thoáng, ánh sáng tự nhiên chan hòa. Chung cư gần sông, mật độ dân cư thấp (12 căn/tầng) đảm bảo không gian sống thoáng đãng, trong lành mà chắc chắn không một dự án nào ở thành phố Vinh có được.

Thông tin chi tiết về dự án khách hàng vui lòng liên hệ

Sàn giao dịch bất động sản Tâm Quê

Địa chỉ: Số 7, Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 0943. 155. 878 – 0974. 800. 099 – 0979. 592. 615

Website: batdongsantamque.com

Tác giả: Tâm Phan

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP