Kinh tế

Sự lột xác ngoạn mục của chung cư Long Châu

Sau nửa năm đi công tác nước ngoài, anh Cường ngỡ ngàng không còn nhận ra đây là chung cư Long Châu (Lũng Lô Tower) nơi anh đang sống. Một môi trường sống đẳng cấp hiện đại nhưng vẫn khoáng đạt, yên bình đang hiện hữu ngay tại trung tâm thành phố Vinh.

Sự thay da đổi thịt của chung cư Long Châu

Long Châu nay đã khoác lên mình chiếc áo mới ấn tượng. Màu sơn trắng tinh khôi dưới ánh nắng lấp lánh càng làm khu căn hộ thêm nổi bật.

Toàn bộ tường rào bao quanh được hoàn thiện, khuôn viên được lát gạch mới nên khang trang sạch đẹp hơn nhiều. Hành lang đi bộ phía ngoài cũng được lát gạch, rộng rãi, thoáng đãng.

Nắm bắt xu hướng chuộng không gian xanh của những cư dân hiện đại, hệ thống cây xanh phủ khắp khuôn viên. Không gian sống nơi đây thêm xanh mát, yên bình.

Điểm nhấn của sự thay đổi này là sân chơi thiếu nhi được đầu tư mới và đồng bộ. Đây trở thành góc yêu thích của lũ trẻ mỗi chiều tan học. Đứa đá bóng, chưa chơi bập bênh, đứa cầu trượt… tiếng cười giòn vang cả một góc trời.

Nhiều người dân khi đi qua khu vực này đã thực sự ngạc nhiên với sự thay đổi diện mạo của Long Châu. Một môi trường sống xanh-sạch-hiện đại đang hiện hữu tại chung cư cao cấp thành phố Vinh này.

Điều này một lần nữa khẳng định uy tín và cái tâm của chủ đầu tư. Họ luôn mong muốn mang đến cho cư dân một môi trường sống hoàn mỹ nhất. Đây là điều mà không nhiều chung cư Nghệ An có thể làm được.

Chung cư Long Châu, điểm đến của tương lai

Long Châu tọa lạc ngay ngã 3 đường Hồ Xuân Hương và Cao Xuân Huy. Đây là vị trí trung tâm gần kề với mọi tiệc ích cao cấp hàng đầu thành phố. Bến xe, trường học, bệnh viện, chợ, ngân hàng, công viên vui chơi, trung tâm thương mại…đều nằm trong bán kính 1 km. Đặc biệt, Long Châu là chung cư TP Vinh đầu tiên có nhà để xe ngoài trời rộng rãi, diện tích khuôn viên lớn và đầy đủ các tiện ích thiết yếu. Người ta đã từng dành cho dự án này nhiều mỹ từ “chung cư view sông độc nhất thành vinh”, “biệt thự nghỉ dưỡng ven sông”, “môi trường sống xanh lý tưởng”…

Trước mặt Long Châu là sông Vinh - cảnh qua độc đáo mang giá trị văn hóa thẫm mỹ của thành phố. Điều này mang lại giá trị đặc biệt có 1 không 2 cho chung cư gần chợ Vinh này. Tại thị trường Việt Nam, những dự án căn hộ hay nhà phố có lợi thế view sông luôn nằm ở top giá cao, tăng giá nhanh và được giới đầu tư săn đón.

Theo quan niệm của người Á đông, dòng sông là nơi long mạch kết tụ, sẽ mang lại sức khỏe, tài lộc cho chủ nhân. Dòng nước quanh co uốn lượn nhu hòa là sự trợ giúp tốt về mặt thổ nhưỡng và gia tăng lợi ích cho cư dân. Quan trọng hơn những dự án cận sông đều sở hữu môi trường sống trong lành hiếm có. Dòng nước từ sông giúp thanh lọc không khí, tốt cho sức khỏe. Và đặc biệt những căn hộ này có tầm nhìn đẹp, phong cảnh hữu tình, lãng mạn.

Hiện nay, Thành ủy, UBND thành phố đang rất quan tâm đến việc cải tạo, nâng cấp, thay đổi hiện trạng sông Vinh theo hướng cải thiện môi trường, tạo cảnh quan, không gian đô thị…Việc này đã được thể hiện tại dự án “Phát triển đô thị bền vững và thích ứng với biến đổi khí hậu thành phố Vinh và tỉnh Nghệ An”. Ngoài ra, thành phố Vinh còn hướng đến việc kết nối hai bờ Nam, Bắc sông Vinh đoạn từ cầu Đước xuống bara Bến Thủy để thúc đẩy phát triển đô thị thông qua việc đầu tư xây dựng các hạng mục cầu, đường.

Định hướng của thành phố không chỉ là cải tạo sông Vinh mà còn biến nó thành địa điểm du lịch văn hóa. Du khách sẽ được du thuyền sông Vinh nge dân ca ví dặm ngắm sông nước mênh mang. Trong một tương lai không xa Long Châu sẽ là một khu đô thị sầm uất ven sông mang lại cho cư dân những giá trị vượt trội.

Nếu bạn đang tìm cho mình một chốn an cư lý tưởng hãy một lần ghé qua chung cư Long Châu, tin rằng bạn sẽ yên mến nơi này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đơn vị phân phối độc quyền:

Sàn bất động sản Tâm Quê

Đ/c: Số 7, đường Mai Hắc Đế, TP Vinh

Hotline: 0943. 155. 878 – 0974. 800. 099 – 0986. 666. 797

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP