Giải trí

Tại buổi cầu hôn lãng mạn, 'mẹ 3 con' Phạm Quỳnh Anh bất ngờ gặp sự cố

Tại buổi cầu hôn lãng mạn của fan, hành động có phần hậu đậu của Phạm Quỳnh Anh khiến khán giả được phen giật mình.

Mới đây, sau thời gian dài ở ẩn để sinh nhóc tì thứ 3, Phạm Quỳnh Anh đã quay trở lại sân khấu âm nhạc. Nữ ca sĩ đã có dịp hội ngộ với nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng trên sân khấu. Cũng tại buổi diễn, cả hai đã giúp một bạn fan ngỏ lời cầu hôn với người yêu. Được biết, cặp đôi đã có câu chuyện tình đẹp kéo dài 9 năm.

Đáng chú ý, ngay tại khoảnh khắc xúc động của cặp đôi, Phạm Quỳnh Anh lại lỡ tay bắn pháo bông khiến cả khán phòng được phen giật cả mình, chia sẻ lại hành động "dở khóc dở cười" trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết:

"Người ta đang giây phút xúc động mà chính là tôi hậu đậu cầm cây pháo nghịch nghịch xong bắn bùm giật nảy hết cả mình… Tôi không biết bắn pháo bông trời ơi…".

Nói thêm về vai trò trong buổi cầu hôn đặc biệt này, mẹ ba con hài hước chia sẻ với bạn bè rằng: "Em được dặn là giữ pháo cho đến khi cô gái đồng ý mới được bắn mà em hậu đậu bắn bùm một cái bác ạ… Muốn đào lỗ chui xuống ghê ạ".

Phía dưới bài đăng của Phạm Quỳnh Anh, rất đông người hâm mộ và khán giả để lại bình luận trêu ghẹo trước hành động hậu đậu của người đẹp:

"Định thả tim mà phải thả haha vì pha bắn pháo bông trật nhịp nha chị".

"Vừa xúc động vừa buồn cười".

"Người se duyên nóng lòng còn hơn cả nhân vật chính", một số bình luận của cư dân mạng.

Theo như nữ ca sĩ chia sẻ, dẫu có chút sự cố màn cầu hôn cặp đôi diễn ra thành công, tốt đẹp. Chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào của cặp uyên ương, Phạm Quỳnh Anh và Phạm Khánh Hưng không khỏi xúc động và bày tỏ sự vui mừng. Đông đảo khán giả có mặt tại khán phòng cũng xúc động không kém, cùng nhau dành những lời chúc phúc cùng những tràng pháo tay nồng nhiệt đến đôi bạn trẻ.

Phạm Quỳnh Anh được biết đến là một trong những nữ ca sĩ tài năng của làng nhạc Việt. Sau nhiều năm ly hôn với đạo diễn Quang Huy, người đẹp đã tìm hạnh phúc mới bên bạn trai. Ngày 20/7, nữ ca sĩ chính thức thông báo hạ sinh con gái thứ 3 với tên thân mật là Zoey. Mọi thông tin bên lề về cha của em bé được giấu kín. Sau sinh, Phạm Quỳnh Anh quay trở lại đường đua âm nhạc dưới sự hỗ trợ và ủng hộ từ gia đình.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP