Giải trí

Sững sờ trước vòng 1 căng tràn của tình cũ Minh Vương

MC, diễn viên Bùi Thu Hương - bạn gái cũ cầu thủ Minh Vương khoe vòng 1 căng tròn với trang phục đầy gợi cảm.

Mới đây, trên trang facebook có gần 800.000 người theo dõi, hot girl Bùi Thu Hương khiến dân tình “mê mẩn” với loạt ảnh cực nóng bỏng. Bạn cái cũ Minh Vương mặc áo ren đen cúp ngực tự tin khoe vòng 1 căng tràn. Hot girl sinh năm 25 tuổi càng gợi cảm hơn khi kết hợp với quần short và áo khoác trễ nải để lộ vai trần cùng đôi chân dài miên man.

Tình cũ của sao HAGL không quên “thả thính” với dòng trạng thái dễ thương: “Con người mà. Có lúc đẹp có lúc beautiful”. Hoa khôi Thanh lịch tại cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022 sở hữu sắc vóc xinh đẹp cùng body “chuẩn không cần chỉnh”. Một số fan không ngớt lời khen trước loạt ảnh sexy của Bùi Thu Hương. “Chị Hương lúc nào cũng beautiful”; “ai mà đẹp quá”; “sexy quá”; “Em xinh như một thiên thần”, một số fan để lại bình luận. Bài đăng của Thu Hương nhanh chóng thu hút được gần 20.000 lượt like và hàng trăm lượt bình luận.

Hot girl Bùi Thu Hương khoe vẻ nóng bỏng với áo cúp ngực ren đen

Bùi Thu Hương được biết đến là bạn gái tin đồn của tiền vệ Minh Vương. Gần đây, thông tin hẹn hò của chân sút sinh năm 1995 được cộng đồng mạng quan tâm. Anh được phát hiện nhiều lần tương tác với Bùi Thu Hương trên mạng xã hội. Ngày 7/4, quản lý của nữ MC cũng xác nhận cặp đôi đã hẹn hò được 2 năm. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, Trần Minh Vương cho biết cả hai đã chia tay cách đây vài tháng, không còn hẹn hò như những thông tin vừa qua.

Sau khi bạn trai lên tiếng xác nhận chia tay, Bùi Thu Hương vẫn giữ thái độ im lặng. Nữ hot girl sinh năm 1998 vẫn chăm tương tác, đăng tải những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội. Hoa khôi đến từ Bắc Kạn thỉnh thoảng cũng khiến “cộng đồng mạng” chao đảo với những bộ ảnh nóng “bỏng mắt”.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP