Xe

Subaru Forester tự tin trong mùa nước ngập

Ngập nước là nguy hiểm nhất đối với ô tô bởi nó gây ra sự hư hại khó lường. Vì vậy người tiêu dùng Việt Nam khi mua ô tô còn quan tâm đến khả năng lội nước của xe bên cạnh trang bị và giá cả.

Mưa to, ngập úng, tắc đường khiến xe chết máy, những nguy hiểm rình rập xung quanh việc di chuyển đã không còn xa lạ với những người tham gia giao thông khi mùa mưa đến. Đây chính là thử thách của các tài xế điều khiển xe dù ít hay nhiều kinh nghiệm cũng cần giữ cho mình sự bình tĩnh để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra gây thiệt hại về người và xe.

Nếu như bạn đang tìm cho mình một chiếc xe SUV với đầy đủ các tính năng an toàn, giúp bạn phòng tránh những tình thế nguy hiểm, cản trở khi tham gia giao thông thì Subaru Forester chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Khoảng sáng gầm vượt trội 220mm cho khả năng lội nước lên đến 50cm

Subaru Forester là một lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn một chiếc xe SUV sang trọng, thiết kế khỏe khoắn, có khả năng off-road và dễ dàng đi qua nước cao 500 mm một cách dễ dàng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Cảm biến gạt mưa tự động

Khi trời mưa, tùy vào lượng mưa mà tốc độ cần gạt điều chỉnh nhanh hay chậm giúp cho người lái không còn phải bận tâm về việc điều khiển công tắc gạt mưa, thay vào đó là tập trung vào lái xe. Cảm biến gạt mưa tự động sẽ làm sạch kính chắn gió phía trước, giúp đảm bảo tầm nhìn luôn ưu nhất trong những lúc điều kiện thời tiết trở nên xấu đi.

Kính chắn gió và cửa sổ

Góc quan sát rộng giúp lái xe an toàn hơn khi giảm tối đa điểm mù khi quan sát các đối tượng tham gia giao thông. Nhất là trong điều kiện thời tiết trời mưa, các xe sẽ có xu hướng đi nhanh hơn và dễ xảy ra va chạm không đáng có.

Gầm cao 220mm và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD

Đây là ưu điểm nổi bật nhất của xe Forester đã chinh phục các khách hàng trung thành của hãng khi vượt địa hình ngập nước.

Đồng thời với khoảng sáng gầm xe 220mm và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng Forester có khả năng lội nước ở mức 500mm mà vẫn duy trì được tốc độ ổn định, không hề làm chết máy hay nước tràn vào trong khoang hành khách.

Khi xe đi trên cao tốc khi trời mưa, hệ dẫn động giúp xe kiểm soát, cân bằng tốt hơn và an toàn hơn.

Ốp dưới 4 cánh cửa dài hơn

Subaru forester rất tinh tế khi thiết kế ốp dưới 4 cánh cửa dài hơn che phần hông xe giúp khi đi trời mưa bùn đất không bắn vào hông xe, tránh bẩn quần áo khi người trong xe bước xuống.

Tiếp nối các ưu đãi dành cho mẫu xe Subaru Forester, đại lý Subaru Vinh công bố chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ dành cho tất cả các phiên bản với mức giá hấp dẫn từ 899 triệu đồng, cùng nhiều quà tặng giá trị từ ngày 1 đến 30 tháng 11 năm 2021.

Cụ thể, giá bán dành cho Subaru Forester i-L sau khi đã trừ hỗ trợ khuyến mãi (đã bao gồm thuế VAT) là 899 triệu đồng và được trang bị Màn hình Nâng cấp Panasonic P2 trị giá 25 triệu đồng.

Khách hàng mua Subaru Forester i-S Eyesight 2021 với giá chỉ còn 1,144 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng khi mua phiên bản cao cấp còn được tặng:

Màn hình nâng cấp Panasonic P2 cùng gói phụ kiện trị giá 12 triệu đồng, gồm: Hệ thống khoá tự động kèm cảnh báo an ninh và gương tự động gập điện.

Tặng 2 năm bảo dưỡng miễn phí (hoặc 40.000km)

Tặng 1 năm bảo hiểm vật chất hoặc 2 chỉ vàng 9999 hoặc quy đổi tiền mặt 10 triệu đồng.

Trong suốt hơn 60 năm qua, Subaru luôn đặt sự an toàn và trải nghiệm lái của quý khách hàng lên hàng đầu. Qua những ưu điểm nêu trên, Subaru rất mong được làm người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi cung đường, mọi điều kiện thời tiết, bảo vệ quý khách và những người thân yêu một cách trọn vẹn nhất.

Đại lý ủy quyền 3S Subaru Vinh

Hotline: 0962.003.003

Địa chỉ: 300 VI Đại lộ Lê Nin, Xã Nghi Phú, Tp Vinh

Website: subaruvinh.com.vn

Tác giả: LH

Nguồn tin: ANTT/NĐT

  Từ khóa: Subaru Forester ,Subaru

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP