Đẹp

"Streamer giàu nhất Việt Nam" giảm 7kg, vợ đòi đưa đi tắm trắng sau 8 ngày nhập ngũ

Xemesis cho hay, anh đã giảm được 7kg hậu tham gia chương trình "Sao nhập ngũ", từ đó rèn thêm được thói quen tập gym giữ gìn sức khỏe.

Xemesis là một trong những cái tên được mong chờ rất nhiều ở dàn cast chương trình truyền hình thực tế "Sao nhập ngũ" năm nay. Với tính cách hài hước cùng khả năng hoạt ngôn, anh chàng được nhận định sẽ là một nhân tố thú vị. Đặc biệt, ngoại hình tròn trịa cũng như sở thích ăn uống của "streamer giàu nhất Việt Nam" cũng từng nhiều lần được bà xã Xoài Non "bóc" trên mạng xã hội, chính điều đó khiến không ít khán giả thắc mắc, liệu anh chàng sẽ xoay sở thế nào trước những thử thách đòi hỏi thể lực của chương trình.

Xemesis hứa hẹn là nhân tố thú vị ở chương trình năm nay.

Anh có tính cách hài hước, vui nhộn.

Nói về sự thay đổi của bản thân hậu tham gia "Sao nhập ngũ" Xemesis cho hay mình đã giảm được 7kg, có thêm thói quen tập thể dục, giữ gìn sức khỏe. Anh chia sẻ: 'Trước khi tham gia chương trình tôi cũng có ý định rèn luyện, nhưng vô tình bản thân lại có nhiều kế hoạch trước đó liên quan đến ăn uống nên thay vì người khác sẽ tập trung rèn thể lực thì mình lại đi ăn, ăn rất nhiều (cười). Nhưng khi vào môi trường này mới thấy, mình tưởng mình khỏe nhưng thật ra vào "nhập ngũ" rồi mới biết bản thân cần cải thiện thế nào'.

Xemesis cho hay sức khỏe được cải thiện nhiều hậu tham gia chương trình.

Anh chàng tập được nhiều thói quen tốt cho sức khỏe.

"Sau chương trình, tôi có thêm những người bạn mới, đặc biệt là rapper 16 Typh, bạn ấy qua nhà tôi hằng ngày để cùng nhau tập gym rèn luyện sức khỏe, đây thật sự là một thói quen tốt mà tôi cũng mong muốn duy trì". - nam streamer chia sẻ thêm.

Nhận xét về ngoại hình của chồng hậu tham gia chương trình, Xoài Non cho hay: 'Anh ấy đen đi nhiều, đen đến không ngờ luôn, cũng ốm đi thấy rõ, thậm chí nhiều lúc tôi còn bảo hay để em tìm chỗ tắm trắng cho anh nhé. Nói thế thôi thứ tôi thật sự rất vui vì sự thay đổi, quan tâm hơn đến việc tập luyện của chồng, cực là thế nhưng nếu giờ anh ấy muốn "nhập ngũ" lần nữa tôi cũng đồng ý đó'.

Xoài Non khá bất ngờ với sự thay đổi của chồng.

Song cô cho biết, bản thân sẵn sàng ủng hộ mọi mong muốn của nam streamer.

Tác giả: Hồng Sen

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP