Kinh tế

Socola rắc vàng: Thanh niên nghiến răng mua quà cầu hôn bạn gái 8/3

Socola phủ vàng giá lên đến 1,2 triệu đồng/viên được nhiều người chọn làm quà tặng bạn gái nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Có nơi khách phải đặt bánh trước cả tuần vì cửa hàng luôn hết sạch.

Ngoài hoa tươi, mỹ phẩm,... làm quà tặng cho phái đẹp, những viên socola với hương vị ngọt ngào thể hiện tình yêu với một nửa thế giới cũng thu hút đấng mày râu lựa chọn dịp 8/3.

Càng sát ngày lễ, mặt hàng socola với nhiều mẫu mã mới lạ được tung ra thị trường, trong đó loại socola Bỉ phủ vàng đang được nhiều khách hàng săn lùng bởi sự sang trọng, mặc dù giá không hề rẻ.

Vừa ngắt điện thoại chốt đơn socola “vip”, chị Trần Thu Hường - quản lý một cửa hàng socola nhập khẩu ở Láng Hạ (Ba Đình, Hà Nội) - thở dài: “Còn có 6 hộp mà chưa biết khi nào hàng về, khách thì giục lên giục xuống”.

Socola Bỉ vảy vàng có giá lên đến 1,2 triệu đồng/viên hút khách dịp 8/3

Chị Hường chia sẻ, 8/3 năm nay, cùng với các mẫu hoa hồng làm từ socola, loại socola Bỉ vảy vàng là bán chạy hơn cả. Đây là loại socola cao cấp nhất tại cửa hàng trong dịp lễ này.

Mỗi viên socola được tạo hình trái tim, có trọng lượng khoảng 50g, được làm từ bơ, ca cao nguyên chất nhập Bỉ với độ ngọt trung bình, để được 10 tháng trong điều kiện thích hợp. Đặc biệt, lớp vàng dát mỏng trên bề mặt chuyên dùng trong thực phẩm làm tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho sản phẩm.

“Loại socola vảy vàng có giá 1,2 triệu đồng/viên. Hàng lại khan nên cứ về đến đâu hết đến đó, khách phải đặt cọc trước tôi mới giữ”. Chị Trang tiết lộ, từ đầu dịp lễ, chị đã nhận hàng trăm đơn đặt hàng socola các loại.

Mỗi viên được phủ 1 lớp vàng mỏng dùng trong thực phẩm lên bề mặt

Tương tự, chị Linh Trang ở Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đây là năm đầu tiên chị nhập socola phủ vàng về bán. Bánh được dát vàng 24k mỏng lên bề mặt. Mỗi hộp một viên dày khoảng 3cm, với nhiều vị khác nhau như matcha, chanh leo, quế, bạc hà,... được bảo quản ở nhiệt độ dưới 25 độ C.

Năm nay, mặt hàng này được đấng mày râu lựa chọn nhiều, hút khách nhất từ đầu tháng 3 đến giờ bởi sự mới lạ.

“Mặc dù có giá thành cao, dao động từ 1-1,2 triệu/viên, nhưng khách phải đặt trước. Hiện cửa hàng tôi chỉ còn vài hộp, riêng socola phủ vàng vị quế, matcha đã hết từ lâu”.

Cầm trên tay hộp socola vị matcha cuối cùng tại cửa hàng, anh Đinh Văn Thành ở Kim Ngưu (Hai Bà Trưng, Hà Nội) hứng khởi: “Mọi năm tôi thường tặng hoa nhưng 8/3 năm nay tôi định cầu hôn bạn gái nên muốn chọn món quà mới lạ tạo sự bất ngờ. Socola vảy vàng được đóng hộp sang trọng lại tiện lợi, tôi có thể để nhẫn cưới trong đó. Hơn nữa, tôi đặt được vị matcha cô ấy thích nên tôi hy vọng cô ấy sẽ đồng ý”.

Tác giả: P. Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP