Cộng đồng mạng

Sốc: Nam diễn viên hài nổi tiếng và người yêu bị tố gạ gẫm trai qua nhà ngủ, gửi ảnh nude cùng loạt tin nhắn sặc mùi 18+

Thông tin về mối quan hệ rắc rối, nhạy cảm giữa một chàng trai cùng với cặp nghệ sĩ nam Vbiz trên đang được nhiều người chú ý.

Tối 8/9, một chàng trai bất ngờ đăng tải bài viết tố cặp đôi nghệ sĩ tên L (là diễn viên hài) và T (là quản lý, đồng thời được cho là người yêu của L) cùng lúc dụ dỗ anh sang nhà ngủ. Để chứng minh lời tố của mình là thật, chàng trai này còn chia sẻ loạt tin nhắn được cho là đang trò chuyện với cả L và T làm bằng chứng. Thông qua đoạn tin nhắn, có thể thấy diễn viên L cho biết anh và bạn trai T có mối quan hệ mở, không ngại rủ thêm chàng trai này sang nhà để "quan hệ" 3 người. Thậm chí L còn gửi ảnh nude cùng nhiều lời lẽ 18+ để thuyết phục chàng trai này.

Chưa dừng lại tại đó, T sau đó cũng nhắn tin với chàng trai này, nói rõ hơn về mối quan hệ mở của mình với diễn viên L đã kéo dài 8 năm, hiện tại rất thoáng với mục đích "gạ" người này đồng ý sang nhà.

Chia sẻ về bài viết này, chàng trai tên P viết: "Đây được xem là đời tư của cá nhân nhưng mình xin lỗi, mình không thích ai có mối quan hệ quá mở như thế này. Các bạn nói mình ** fame cũng được nhưng đối với mình bây giờ không có nghệ sĩ thì mình vẫn sống bình thường". Bài viết này đang khiến dân tình vô cùng xôn xao. Rất nhiều ý kiến trái chiều đã được để lại. Tuy nhiên, đây mới chỉ là lời tố một chiều, thực hư thế nào vẫn cần người trong cuộc lên tiếng.

Một chàng trai bất ngờ tố cặp nghệ sĩ nổi tiếng tên L và T cùng lúc dụ dỗ anh qua nhà ngủ, có những câu nói mang đầy tính chất 18+

Những tin nhắn được cho là từ phía L do chàng trai này đăng tải

Thậm chí, người được cho là L còn khẳng định sẽ lột đồ đối phương

Những đoạn tin nhắn được cho là của T cũng mang nội dung vô cùng nhạy cảm

Hiện tại trang cá nhân của diễn viên L và T đã khoá. Chúng tôi sẽ liên lạc để làm rõ.

Tác giả: Dưới Gốc Mít

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP