Thể thao

SLNA chốt số tiền khủng, giữ chân thành công Văn Đức

CLB SLNA và Phan Văn Đức sẽ ký hợp đồng 3 năm ngay tại Hà Nội. Đồng nghĩa, đội bóng xứ Nghệ đã giữ chân trụ cột thành công.

Trước việc TP.HCM liên tục nhòm ngó Phan Văn Đức, SLNA đứng ngồi không yên. Dù ban đầu đạt được thoả thuận sơ bộ với Văn Đức trước khi cầu thủ này rời đội bóng để lên tập trung đội tuyển Việt Nam, nhưng để tránh đêm dài lắm mộng, SLNA đã tức tốc di chuyển lên Hà Nội vào hôm nay.

Theo đó, SLNA và Văn Đức sẽ ký hợp đồng ngay tại khách sạn tập trung của đội tuyển Việt Nam. Được biết mức lót tay mà Văn Đức nhận được ở bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm là 10,5 tỷ đồng.

Con số này dù kém hơn so với tin đồn 12 tỷ đồng mà TP.HCM có thể trả cho Văn Đức nhưng dẫu sao, đây vẫn là một mức đãi ngộ rất lý tưởng đối với một cầu thủ Nghệ An.

SLNA giữ chân thành công Văn Đức với hợp đồng 3 năm

Mức lót tay và lương, thưởng này là con số lớn nhất lịch sử CLB Sông Lam Nghệ An và cân bằng với nhiều ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam. Trong thời kỳ gần đây, SLNA chỉ có thể đề nghị mức lót tay khiêm tốn, từ 700-800 triệu/năm đối với các cầu thủ do khó khăn về tài chính.

Được biết, lễ ký kết hợp đồng sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay. Như vậy, SLNA sau khi có nhà tài trợ mới đã bước đầu củng cố lực lượng của mình với việc giữ ngôi sao quan trọng của đội bóng. Mùa giải năm nay, tầm quan trọng của Văn Đức ngày càng được khẳng định khi đã ghi 6 bàn thắng cho SLNA.

Cả 6 bàn mà Văn Đức ghi được đều giúp SLNA có điểm tại V.League. Đội bóng xứ Nghệ phụ thuộc vào Văn Đức đến mức, khi cầu thủ này không ghi bàn, SLNA cũng không thể có thêm pha lập công nào khác.

Đây là thành công lớn với đội bóng xứ Nghệ

Ngoài việc giữ chân Văn Đức thành công, SLNA cũng bước đầu tạo nên một cuộc cách mạng mới. Đây là điều cần thiết trong bối cảnh SLNA đang sa lầy ở dưới đáy BXH trong tình cảnh tài chính eo hẹp cộng thêm niềm tin người hâm mộ xứ Nghệ giảm sút đáng kể.

Bên cạnh Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh cũng được đề nghị một bản hợp đồng mới với mức lót tay khủng. Nhưng cầu thủ này vẫn còn đang trong thời gian suy nghĩ.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Văn Đức ,SLNA ,hợp đồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP