Số hóa

Sẽ có phiên bản HTC 10 giá rẻ vào tháng 9 tới đây

Evleaks vừa tiết lộ HTC sẽ cho ra mắt một phiên bản giá rẻ của HTC 10 vào tháng 9 tới đây với cấu hình tương đương, chỉ cắt bớt một số chi tiết cấu thành sản phẩm để hạ giá thành.

HTC 10


Gần đây, Evleaks liên tục đưa ra nhiều thông tin rò rỉ về loạt sản phẩm mới, trong đó có thể kể đến chiếc Galaxy J Max mới nhất của Samsung với màn hình 7 inch vừa ra mắt cách đây vài hôm. Và mới đây, Evleaks tiếp tục thông tin về việc HTC đang phát triển một phiên bản giá rẻ của HTC 10 và dự báo sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Theo Evleaks, phiên bản giá rẻ của HTC 10 sẽ có tên là HTC Desire 10. Máy sẽ được tích hợp hệ thống camera tương tự như mẫu HTC 10 với camera sử dụng công nghệ Ultrapixel độ phân giải 12 MP, tự động lấy nét bằng laser và tốc độ chụp ảnh nhanh chỉ 0,6 giây.

Camera mặt trước UltraSelfie có ống kính góc rộng và đèn flash. Cả hai camera này đều sở hữu khẩu độ lớn ƒ/1.8 và tích hợp tính năng OIS – chống rung quang học. Ngoài thông tin trên, Evleaks không tiết lộ thêm gì về cấu hình của sản phẩm này.

Tuy nhiên, theo một số thông tin từ các trang tin công nghệ, cấu hình của Desire 10 sẽ tương tự như mẫu HTC 10, rút gọn duy nhất đó là vi xử lý sẽ sử dụng chip thấp hơn của Qualcomm. Đồng thời, chất liệu vỏ nhôm sẽ được thay thế bằng vỏ nhựa Polycarbonat. Điều này giúp giá thành của máy rẻ hơn và dễ dàng tiếp cận được người tiêu dùng.

Tác giả bài viết: Phan Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP