Thể thao

Sao trẻ ĐT Việt Nam xuất hiện trên fanpage Premier League là ai?

Tiền đạo trẻ của ĐT Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên fanpage chính thức của Premier League khi đứng chung khung ảnh với tiền vệ Wataru Endo của Liverpool.

Tiền đảo trẻ Nguyễn Đình Bắc đã có màn trình diễn cực ấn tượng trong lần đầu được hít thở bầu không khí tại VCK Asian Cup. Cụ thể, cá nhân cầu thủ của Quảng Nam được Sofascore chấm điểm cao nhất trong đội hình ĐT Việt Nam ở trận gặp Nhật Bản.

Với 1 bàn thắng cùng màn thể hiện triển vọng trước Samurai Xanh, Nguyễn Đình Bắc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá trong nước lẫn ngoài nước.

Không chỉ nhận được hàng vạn lời khen từ các CĐV, HLV Hoàng Anh Tuấn, thầy của Đình Bắc tại U20 Việt Nam cũng không ngớt lời khen ngợi cầu thủ của Quảng Nam trên trang facebook cá nhân: “Rất đàn ông, mạnh mẽ, tự tin, sắc sảo. Thầy biết con sẽ tiến bộ nhiều hơn nữa”.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Đình Bắc đã có vinh dự được xuất hiện trong cùng 1 khung ảnh với tiền vệ đang thi đấu cho CLB Liverpool là Wataru Endo.

Đình Bắc xuất hiện trong cùng khung ảnh với Wataru Endo tại fanpage Premier League

Bức ảnh của Đình Bắc nhận được lượng tương tác cao nhất trong bài Post. Cụ thể, đến sáng ngày 16/1, bức ảnh của Son Heung Min chỉ nhận được hơn 700 lượt tương tác, Saman Ghoddos chỉ nhận được vỏn vẹn hơn 300 lượt tương tác, trong khi Đình Bắc có đến 3,3 nghìn lượt tương tác kèm theo gần 500 lượt bình luận.

Hiện nay, Đình Bắc có lẽ là quân bài khó thay thế của HLV Troussier tại ĐT Việt Nam. Với màn trình diễn nổi bật trước đội bóng hàng đầu châu Á là Nhật Bản, chân sút 19 tuổi sẽ được kì vọng sẽ giúp ĐT Việt Nam khoan thủng mành lưới của ĐT Indonesia trong trận đấu sắp tới.

Tác giả: HẢI YẾN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP