Giải trí

Sam nổi bật giữa dàn sao tại sự kiện ra mắt phim

Người đẹp 9X diện trang phục dạ hội đính đá gợi cảm khi dự buổi họp báo ra mắt bộ phim "Gia đình là số 1" do cô đóng vai chính cùng Diệu Nhi, Quang Tuấn, Tiến Luật.

Chiều 4/1, hot girl Sam tham dự sự kiện công bố giờ phát sóng bộ phim Gia đình là số 1 tại một rạp chiếu phim ở TP.HCM. Đây là phiên bản Việt hóa từ series sitcom đình đảm High Kick của Hàn Quốc.
Đến sự kiện, người đẹp sinh năm 1990 diện thiết kế của Đỗ Long. Điều đặc biệt là bộ đầm hở vai, đính đá lấp lánh này từng được hoa khôi Nam Em, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên và An Nguy mặc trong 3 sự kiện khác nhau trước đó.
Dù mặc đồ giống 3 người đẹp trước đó, nhưng hot girl Sam vẫn được khen nổi bật bởi cô sở hữu vóc dáng thanh mảnh và làn da trắng.
Gia đình là số 1 là câu chuyện xoay quanh gia đình 3 thế hệ cùng chung sống trong một căn nhà với nhiều buồn vui lẫn lộn. Phát huy tinh thần từ phiên bản gốc, bộ phim truyền tải những tình tiết gần gũi, hài hước mà người xem nhận thấy diễn ra hàng ngày xung quanh cuộc sống.
Trong phim, Sam vào vai Kim Chi, vợ cũ của giáo viên thể dục Đức Phúc do Quang Tuấn (ảnh) đảm nhận. Trong khi chồng cũ là người sống an phận thì cô lại là mẫu người phụ nữ hiện đại và có tham vọng.
Hai diễn viên gạo cội là NSƯT Việt Anh và nghệ sĩ Phi Phụng vào vai ông bà nội. Ông nội là hình ảnh của người đàn ông đứng đầu gia đình rất gia trưởng và khó tính. Còn bà nội là mẫu nội trợ Việt Nam trung niên điển hình, tính cách bình dân, chăm lo cho gia đình nhưng cũng... "nhiều chuyện" và hay nói xấu con dâu.
Diễn viên hài Tiến Luật thủ vai Đức Hạnh là con trai trưởng trong nhà. Thời trẻ học rất nhiều ngành nhưng do thiếu kiên định và không biết phấn đấu nên anh không có sự nghiệp ổn định. Trong phim, anh và bà xã Thu Trang tiếp tục vào vai vợ chồng. Vai Hoàng Anh hoàn toàn trái ngược với Đức Hạnh, là mẫu phụ nữ trụ cột gia đình, học thức cao, khôn khéo, quyết đoán, có năng lực, thành đạt và có quan hệ xã hội rộng lớn.
Đảm nhận vai trò đạo diễn của bộ phim là nghệ sĩ hài Nhật Trung. Anh từng được khán giả biết đến qua vai diễn hài hước trong chuỗi phim hài ca nhạc Trọn đời bên em của ca sĩ Lý Hải. Nhà sản xuất tiết lộ phim đã quay được hơn 30 tập trong hơn 200 tập như dự kiến.
Ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ như Diệu Nhi và bạn trai Anh Tú, Phát La, Gin Tuấn Kiệt, hot girl Thiên Nga... Gia đình là số 1 chính thức lên sóng vào lúc 19h50 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 18/1.

Tác giả bài viết: Phương Giang. Ảnh: ĐQ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP