Giải trí

Sam hạnh phúc thông báo mang thai con đầu lòng, nhan sắc mẹ bầu gây thương nhớ

Đông đảo sao Việt gửi lời chúc mừng tới Sam như Tiến Luật, Lê Giang, Thúy Ngân, Hari Won...

Vào tối 27/10, Sam đăng ảnh chúc mừng sinh nhật tuổi 33 của mình. Cùng với đó, Sam khoe món quà đặc biệt trong lần sinh nhật đón tuổi mới này, cụ thể là phiếu siêu âm con đầu lòng. Nữ diễn viên xinh đẹp viết: 'Sinh nhật năm nay có món quà quý giá nhất trên đời. Happy birthday to me'.

Sam cười hạnh phúc cầm trên tay phiếu siêu âm con đầu lòng.

Nữ diễn viên giữ được nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ và rạng rỡ trong những ngày tháng bầu bí.

Dưới bài đăng của Sam, đông đảo cư dân mạng gửi lời chúc mừng tới cô nàng. Trong số đó có rất nhiều nghệ sĩ chia vui cùng Sam như Tiến Luật, Hari Won, Thúy Ngân, Lê Giang, ca sĩ Thu Thủy... 'Chúc mừng cô gái. Chúc em nhiều sức khoẻ và hạnh phúc' - Tiến Luật viết. 'Chúc mừng em nha!' - Hari Won viết.

Thời gian gần đây, Sam cũng lộ nhiều hint đang mang thai như thường diện váy áo rộng, vóc dáng tròn trịa hơn. Sau Minh Hằng, Nhã Phương, Khánh Thi..., dân tình mong chờ ngày Sam đón con chào đời.

Vẻ ngoài mũm mĩm của mẹ bầu Sam.

Vào cuối năm 2022, Sam khoe ảnh được bạn trai cầu hôn. Dù nhiều khán giả tò mò về danh tính bạn trai của người đẹp 9X nhưng cô nàng giấu kín, Sau đó, vào tháng 4/2023, Sam và chồng có danh tính bí mật đăng ký kết hôn. Đến thời điểm này, Sam chưa chia sẻ cụ thể thời gian lên xe hoa.

Sam lần lượt nhận lời cầu hôn và cùng chồng đi đăng ký kết hôn nhưng danh tính 'đằng trai' vẫn chưa được tiết lộ trước công chúng.

Nói về ông xã, Sam dành nhiều lời khen: 'Anh ấy phải có nhiều ưu điểm rồi và tất nhiên khuyết điểm cũng có. Hai con người gặp nhau chắc chắn sẽ có những điều không hợp nhưng quan trọng là cả hai cùng cố gắng thay đổi để phù hợp với nhau. Ở anh ấy có điều mà tôi cảm thấy biết ơn là anh chấp nhận thay đổi vì tôi. Tôi cũng thế. Chẳng hạn anh bỏ hút thuốc vì tôi ngửi mùi thuốc tôi sẽ bị nhức đầu.

Anh là người chân thành, yêu thương tôi và gia đình tôi. Đó là điều tôi mong muốn và cũng là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi tôi chọn người yêu. Nếu người đàn ông chỉ yêu tôi thôi thì không đủ. Người ấy phải yêu cả gia đình tôi. Bên cạnh đó, anh là người ủng hộ tôi trong công việc. Nghề diễn viên cũng khá nhạy cảm, nhiều thị phi. Nếu người đàn ông không đủ bản lĩnh, dũng cảm thì khó yêu một cô gái trong showbiz'.

Tác giả: PV

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: Sam mang thai ,sam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP