Giải trí

Sao nữ Vbiz lộ bụng lùm lùm, đã mang thai trước thềm tổ chức đám cưới?

Nữ diễn viên này liên tục lộ hint nghi đã có tin vui từ nhiều tháng nay.

Sau nhiều năm làm nghề, Sam giữ nguyên tắc rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Vì thế, nữ diễn viên gây bất ngờ khi xác nhận đã đăng kí kết hôn vào tháng 4/2023, danh tính "nửa kia" hiện vẫn được giữ kín. Thời gian gần đây, Sam ít lộ diện trước công chúng mà chỉ xuất hiện trong những buổi gặp gỡ bạn bè. Đáng nói, nữ diễn viên vướng nghi vấn đã có tin vui khi để lộ nhiều chi tiết đặc biệt.

Tối 26/9, Sam tham dự lễ cúng giỗ Tổ ngành sân khấu, nữ diễn viên chọn chiếc váy rộng thùng thình chứ không phải trang phục ôm sát để khoe dáng như mọi khi. Qua bức ảnh mới nhất này, netizen phát hiện Sam có dấu hiệu tăng cân và vòng 2 đã lùm lùm. Trước đó ít hôm, Sam tham dự tiệc ăn uống thân mật cùng hội bạn và dùng túi xách để che khéo vóc dáng hiện tại. Ngoài ra, Sam cũng úp mở cho biết sắp đón nhận niềm vui mới, thả nhẹ biểu tượng mặt cười khi cư dân mạng thắc mắc chuyện sắp lên chức mẹ bỉm. Với loạt động thái giống các mẹ bầu, nhiều người có thêm cơ sở nghi vấn Sam có tin vui trước thềm tổ chức hôn lễ.

Sam xuất hiện với ngoại hình tròn trịa hẳn, cô cũng chọn váy rộng để phân tán sự chú ý vào vòng 2

Nữ diễn viên áp dụng cách dùng đồ vật che dáng giống nhiều mẹ bầu Vbiz

Cách đây không lâu, Sam cũng chỉ chụp ảnh cận mặt

Sam vẫn giữ kín bưng thông tin chồng sắp cưới, cô hiếm hoi chia sẻ: "Anh ấy phải có nhiều ưu điểm rồi và tất nhiên khuyết điểm cũng có. Hai con người gặp nhau chắc chắn sẽ có những điều không hợp nhưng quan trọng là cả hai cùng cố gắng thay đổi để phù hợp với nhau. Ở anh ấy có điều mà tôi cảm thấy biết ơn là anh chấp nhận thay đổi vì tôi. Tôi cũng thế. Chẳng hạn anh bỏ hút thuốc vì tôi ngửi mùi thuốc tôi sẽ bị nhức đầu.

Anh là người chân thành, yêu thương tôi và gia đình tôi. Đó là điều tôi mong muốn và cũng là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi tôi chọn người yêu. Nếu người đàn ông chỉ yêu tôi thôi thì không đủ. Người ấy phải yêu cả gia đình tôi. Bên cạnh đó, anh là người ủng hộ tôi trong công việc. Nghề diễn viên cũng khá nhạy cảm, nhiều thị phi. Nếu người đàn ông không đủ bản lĩnh, dũng cảm thì khó yêu một cô gái trong showbiz".

Hình ảnh hiếm hoi của Sam và ông xã, nữ diễn viên cho biết đã lên kế hoạch cho đám cưới vào năm sau

Tác giả: HẠ ANH

Nguồn tin: phunumoi.net.vn

  Từ khóa: nghi vấn mang bầu ,sam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP