Thể thao

Ronaldo trốn thuế hầu tòa: Báo chí Madrid 'bảo kê' tiết lộ trắng án

Ronaldo đã phải đến tòa án trình diện sau khi bị cáo buộc trốn thuế. Tuy nhiên theo nguồn tin thân cận từ báo giới Madrid siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ được tuyên vô tội.

Video Ronaldo đóng quảng cáo đồ lót khoe body đầy tự tin trước khi ra tòa vì nghi án trốn thuế:


Đúng theo lịch hẹn của tòa án Tây Ban Nha, Ronaldo đã cắt ngắn kỳ nghỉ hè cùng gia đình để đến Madrid trình diện. Ngày 31/7 theo giờ địa phương, siêu sao người Bồ Đào Nha có mặt tại Pozuelo de Alarcon.

Ronaldo xuất hiện tại tòa án Pozuelo

Trước đó, Ronaldo đã bị cáo buộc trốn thuế khoản tiền 14,7 triệu euro. Phương thức thực hiện hành vi trái pháp luật của siêu sao 32 tuổi cũng được các công tố viên tại Tây Ban Nha phanh phui.

Cụ thể, Ronado và cộng sự đã cho thành lập công ty Gestifute năm 2010. Đơn vị này có trách nhiệm che giấu những khoản thu của Ronaldo từ bản quyền hình ảnh cũng như các hoạt động quảng cáo khác.

Thêm nữa, trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2015, Ronaldo được cho là đã “gian lận” khoảng 31,5 triệu euro đối với cơ quan thuế tại Tây Ban Nha. Cụ thể, CR7 đã kiếm về 43 triệu euro nhưng chỉ khai báo số tiền vỏn vẹn 11,5 triệu euro.

Căn cứ theo pháp luật Tây Ban Nha, nếu như bị định tội Ronaldo sẽ phải nộp phạt 28 triệu euro và đối diện án tù 42 tháng.

Tuy nhiên dù phiên tòa chưa chính thức diễn ra (dự kiến 11h30 ngày 31/7, giờ địa phương), song Ronaldo đang có tâm lý rất tự tin. Anh đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để đối phó với những câu hỏi từ Thẩm phán Mónica Gómez Ferrer.

Theo nguồn tin thân cận mà tờ AS nổi tiếng thân Real Madrid tiết lộ, Ronaldo sẽ một mực phủ nhận mọi tội trạng. Tờ AS cũng cho biết thêm, khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha phải nhận án phạt tù là rất thấp và gần như không có khả năng xảy ra.

Trước đây Ronaldo đã chứng minh được tài chính minh bạch dựa vào những hóa đơn chứng từ hợp pháp. Trong trường hợp cần thiết, luật sư cũng đã tư vấn cho CR7 kiện ngược lại người công tố viên đã khơi mào sự việc này. Tuy nhiên, AS cho hay Ronaldo đã lập tức bác bỏ ý tưởng này.

Ronaldo ra tòa ngày mai: Được “xử kín”, vẫn có thể đi tù

Ronaldo đang tích cực chuẩn bị cho phiên tòa quan trọng xét xử mình trưa mai.

Tác giả: Huyền Anh (Tổng hợp AS)

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

  Từ khóa: trốn thuế ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP