Xe

Ronaldo lái Lamborghini Urus dạo phố Manchester

Sau khi ký bản hợp đồng chấn động thị trường chuyển nhượng hè qua, Cristiano Ronaldo mới đây đã được bắt gặp trên đường phố Manchester cùng “siêu bò” Lamborghini Urus.

Khoảnh khắc thú vị này được các tay săn ảnh chụp bên ngoài trung tâm huấn luyện Carrington của Man Utd (Anh). Một nhóm cổ động viên đã bao vây và chạy bộ đuổi theo sau chiếc Lamborghini Urus của Ronaldo, sau khi phát hiện thấy số 7 của Man Utd đang rời khỏi sân tập.

Nhóm fan này đã đợi sẵn bên ngoài cổng của sân tập để được nhìn thấy Cristiano Ronaldo. Đám đông nhanh chóng bao vây và bám sát theo chiếc xe, nhưng Ronaldo đã không dừng lại mà cố gắng chạy thật nhanh ra khỏi nhóm người này. Trong khi đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha lại tỏ ra rất thân thiện khi bắt gặp ống kính đang tập trung về phía mình.

Việc chuyển nhượng từ Juventus sang Man Utd diễn ra nhanh chóng và anh chưa thể mang dàn siêu xe của mình sang Anh quốc. Chưa có thông tin nào khẳng định số 7 của Man Utd mua chiếc Lamborghini Urus, có khả năng chiếc xe được anh thuê làm phương tiện tạm thời.

Lamborghini Urus 2021 được trang bị động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít. Công suất cực đại mà động cơ này đạt được là 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, xe dùng hộp số 8 cấp đến từ ZF, đi cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Chiếc SUV này cần 3,4 giây để đạt 100 km/h từ vị trí đứng yên trước khi đạt tốc độ tối đa ở mức 305 km/h.

Siêu bò này có giá khoảng 160.000 bảng Anh (tương đương 220.470 USD, khoảng hơn 5 tỷ đồng).

Tác giả: CTV Le Dao

Nguồn tin: vov.vn

  Từ khóa: Manchester ,Lamborghini ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP