Thể thao

Quế Ngọc Hải rạng rỡ trong buổi tập đầu tiên cùng SLNA

Trung vệ Quế Ngọc Hải hiện đã hoàn toàn khỏe mạnh và bước vào tập luyện cùng CLB SLNA chuẩn bị V.League 2022 sắp khởi tranh.

Quế Ngọc Hải không may mắc Covid-19 vào cuối tháng 1 vừa qua. Điều này khiến trung vệ 28 tuổi bỏ lỡ trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Trung Quốc, đồng thời mất khoảnh khắc đón năm mới cùng gia đình.

Sau khi khỏi bệnh và về thăm gia đình ít ngày, chiều 7/2, Quế Ngọc Hải đã có buổi tập khai xuân cùng các đồng đội tại CLB SLNA. Quế Ngọc Hải rất thoải mái và vui vẻ khi gặp lại các đồng đội cũ. Anh là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng xứ Nghệ nhưng vừa có 3 mùa giải khoác áo CLB Viettel. Quế Ngọc Hải chính thức trở lại đội chủ sân Vinh từ mùa giải 2022.

Quế Ngọc Hải rạng rỡ tập cùng SLNA

Trở lại đội bóng quê hương, Quế Ngọc Hải vừa có cơ hội cống hiến cho bóng đá tỉnh nhà, đồng thời được gần gia đình. Mức đãi ngộ SLNA dành cho trung vệ sinh năm 1993 cũng rất hấp dẫn.

Trong những năm trở lại đây, Quế Ngọc Hải luôn là trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Tại đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, anh là nhân tố không thể thay thế trong hàng thủ 3 trung vệ. Anh là người mang băng thủ quân trong phần lớn hành trình của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tại V.League, Quế Ngọc Hải cũng là một trong những trung vệ hay nhất dù rất nhiều CLB sử dụng các ngoại binh chất lượng. Anh đóng góp không nhỏ vào chức vô địch V.League mùa giải 2020 của CLB Viettel.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2022, ngoài việc đưa 2 người con xứ Nghệ trở về là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng, SLNA cũng đã bổ sung những cầu thủ trẻ như Văn Việt, Hồ Khắc Lương... để làm mới đội hình.

SLNA sẵn sàng cho mùa giải mới

Với việc có dàn nội binh chất lượng ở hàng thủ, SLNA có thể ưu tiên sử dụng các suất ngoại binh cho hàng công. Các ngoại binh thử việc của đội bóng xứ Nghệ cũng có những màn trình diễn khá ấn tượng ở những trận giao hữu trước mùa giải mới.

Tại vòng 1 V.League 2022, SLNA sẽ có chuyến làm khách đến sân của Bình Dương vào ngày 25/2.

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP