Thể thao

Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh về quê thi đấu từ thiện ủng hộ người nghèo

Dàn sao ĐTQG như Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng sẽ góp mặt trọng chương trình Giao hữu bóng đá – Xuân yêu thương được tổ chức tại thành phố Vinh ngày 8-01-2022.

Sau một năm đầy khó khăn vì đại dịch, mọi hoạt động bóng đá gần như đóng băng, người hâm mộ xứ Nghệ sẽ được thưởng thức bữa tiệc bóng đá với sự góp mặt của dàn sao ĐTQG, các cầu thủ SLNA và những tài năng nổi tiếng của bóng đá phong trào trong chương trình Giao hữu Bóng đá từ thiện ủng hộ người nghèo – Xuân yêu thương do Nghean24H tổ chức.

Theo đó, những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh vừa trở về sau AFF Cup 2022 sẽ hội ngộ cùng người đàn anh Trọng Hoàng, Văn Bình và những cầu thủ thủ thuộc biên chế CLB Sông Lam Nghệ An tham gia trận cầu từ thiện ủng hộ người nghèo. Họ sẽ là những nhân tố của đội Vị 1975 FC đối đầu với FC Nghệ An 24H gồm nhiều sao phủi nổi tiếng xứ Nghệ như Hùng “cọt”, Đạt “trị”, Hữu Phước, Quý Bính…

Quế Ngọc Hải và Nguyên Mạnh trở về Vinh góp mặt trong chương trình Xuân yêu thương ủng hộ người nghèo

Trong số cả 2 đội bóng có không ít cầu thủ vừa góp mặt trong thành phần FC Anh Pháp thi đấu thành công giành vị trí thứ 3 tại Cup bóng đá 7 người toàn quốc – Huyndai Cup diễn ra tại Nha Trang. Có thể kể ra những cái tên như Hồng Định, Phương Nam, Đức Lương chơi cho Vị 1975, còn Hùng “cọt’, Đạt “trị”, Hữu Phước, Quý Bính thi đấu cho Nghệ An 24H.
Dù trận đấu giữa Vị 1975 và Nghệ An 24H chưa diễn ra nhưng sức nóng của nó đã thực sự lan tỏa. Tính đến hiện tại chương trình Giao hữu bóng đa vì người nghèo – Xuân yêu thương đã nhận được số tiền ủng hộ lên đến 200 triệu đồng từ các cá nhân và doanh nghiệp. Số tiền này sẽ được BTC trao tận tay cho những gia đình khó khăn, giúp cho họ có được cái Tết đầy đủ hơn sau một năm phải đối diện với nhiều khó khăn vì đại dịch.

Trận đấu giao hữu gây quỹ vì người nghèo còn có sự góp mặt của một số cầu thủ của FC Anh Pháp vừa thi đấu tại Giải sân 7 toàn quốc

Trận đấu giữa Vị 1975 và Nghệ An 24H sẽ diễn ra vào lúc 15H ngày 08-01-2022 tại sân bóng Số 1, đường Tuệ Tĩnh, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.
Tác giả: QH
Nguồn tin: thethaohcm.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP