Cộng đồng mạng

Quang Linh Vlogs tự nhận là "thằng YouTuber", nói về những ồn ào ngày giáp Tết

Những dòng tâm sự của Quang Linh gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quang Linh Vlogs (tên thật Phạm Quang Linh) đã có bài đăng dài tâm sự trước thềm Tết Nguyên đán. Theo đó, YouTuber quê Nghệ An trải lòng: "Cuối năm nhiều chuyện xảy ra mà bản thân còn chưa hiểu gì. 6 năm nay chúng mình vẫn chỉ là những thằng YouTuber, thằng bán hàng online đúng nghĩa. Cũng chưa từng nhận mình là idol (thần tượng) hay có fan, cộng đồng người hâm mộ như trong showbiz. Đó không phải hướng đi của anh em...​​​​​​".

Quang Linh Vlogs nổi tiếng với những video bên các bạn bè người Angola.

Chàng trai 9X cho hay mình chỉ là một phần nhỏ, cùng nhóm bạn Team Châu Phi có những hoạt động ý nghĩa. Vì thế anh mong những câu chuyện bên lề, những video vui vẻ, giải trí của nhóm không bị khán giả soi xét quá nhiều. Cả nhóm đều muốn có thể thoải mái bộc lộ cảm xúc sau thời gian làm việc mệt mỏi. "Lời cuối cùng, đừng vì bảo vệ cho mình mà đi tấn công hay bình luận xúc phạm người khác. Vẫn quan điểm tâm ở đâu thì sẽ nhìn đời như vậy, cái gì vui vẻ thì ưu tiên. Cuộc sống ngắn lắm cống hiến, vui vẻ được bao lâu thì mình cứ làm thôi...", Quang Linh bày tỏ.

Bài đăng của nam YouTuber nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới bình luận, một số người suy đoán đây là những bức xúc của Quang Linh sau những ồn ào liên quan đến hai cô gái thường xuyên xuất hiện bên anh thời gian gần đây.

Hằng Du Mục bị mất kênh TikTok sau khi livestream cùng Quang Linh.

Theo đó, TikToker Hằng Du Mục từng kết hợp với Quang Linh bán giỏ quà Tết online để gây quỹ từ thiện. Nhưng sau đó cô bất ngờ bị một số khán giả quá khích mỉa mai cho rằng cô "ké fame" Quang Linh để nổi tiếng. Người đẹp đã bị mất tài khoản TikTok có 1,3 triệu người theo dõi bởi các video trên kênh đều bị báo cáo vi phạm. Trong livestream mới nhất, Hằng Du Mục bày tỏ sự tiếc nuối khi mất đi nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm của bản thân từ xưa tới giờ.

TikToker Ninh Quế Anh đang có mặt ở Angola.

Một cô gái khác là Ninh Quế Anh - nữ TikToker 1,1 triệu người theo dõi. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội. Những ngày qua, hình ảnh Quế Anh sang Angola thăm nhóm bạn Quang Linh nhận được nhiều sự chú ý.

Trong một lần phát sóng trực tiếp, Quang Linh bày tỏ thái độ bức xúc khi những người bạn của mình đối diện với những bình luận khiếm nhã, không hay. Anh hi vọng người hâm mộ hãy cho anh được thoải mái là chính mình bên bạn bè thân thiết, đừng bắt anh phải theo một qui chuẩn nào.

Trước đó Quang Linh từng được dân mạng nhiệt tình ghép đôi với Hoa hậu Thùy Tiên, tuy nhiên cả hai cho biết chỉ là bạn bè.

Phạm Quang Linh (chủ kênh Quang Linh Vlogs – Cuộc sống ở châu Phi) là một trong những YouTuber nhận được nhiều sự yêu mến của giới trẻ. Đi xuất khẩu lao động tại Angola 6 năm, anh cùng nhóm bạn dùng kiến thức của mình hỗ trợ dân nơi đây làm nông nghiệp, phát gạo từ thiện, xây nhà tình thương, xây trường học... giúp mọi người cải thiện cuộc sống. Vừa làm vừa ghi lại những khoảnh khắc tại nơi đất khách rồi đăng lên YouTube, Quang Linh Vlogs ngày càng nổi tiếng.

Quang Linh cũng được biết đến là chủ sở hữu nông trại rộng 14ha ở Angola được đầu tư lên đến 4 tỷ đồng, với hàng chục công nhân. Tuy nhiên, nam YouTuber nhiều lần khẳng định, đây là thành quả của cả team châu Phi chứ không phải chỉ mình anh. Anh cũng mở công ty và thường xuyên livestream bán quần áo.

Tác giả: Thúy Vi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP