Thể thao

Quang Hải có thể rời Công An Hà Nội, trở lại châu Âu hoặc đến Nhật Bản

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ hết hợp đồng với CLB Công An Hà Nội vào cuối mùa 2023/24. Điểm đến của anh dự kiến là châu Âu hoặc Nhật Bản.

Nguyễn Quang Hải đã ký hợp đồng 1 mùa rưỡi với CLB Công An Hà Nội, sau khi chia tay Pau FC (Pháp). Anh đóng góp ít nhiều ở giai đoạn 2 của V.League 2023, giúp đội bóng ngành công an vô địch ngay ở mùa giải đầu thăng hạng. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1997 đã thi đấu 8 trận và ghi 1 bàn thắng.

Tại V.League 2023/24, Quang Hải ghi dấu ấn đậm nét hơn. Đội trưởng của CLB Công An Hà Nội thi đấu 12 trận (đá chính cả 12 lần), và ghi tới 6 bàn thắng trong những lần ra sân kể trên. Hiện tại, Quang Hải đang là chân sút nội hàng đầu của V.League. Phong độ tốt từ tiền vệ này giúp CLB Công An Hà Nội tạm xếp thứ 2 trên BXH, với 4 điểm ít hơn Nam Định.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, Quang Hải có thể vượt qua thành tích ghi bàn tốt nhất của bản thân tại V.League trong sự nghiệp. Theo Soccerway, mùa giải tốt nhất mà cầu thủ sinh năm 1997 thể hiện tại V.League là năm 2018. Khi đó, anh ghi 9 bàn cho CLB Hà Nội. Ngoài cột mốc của bản thân, Quang Hải cũng hy vọng có thể cùng CLB Công An Hà Nội bảo vệ thành công ngôi vô địch V.League. Bởi rất có thể, đây sẽ là mùa giải cuối cùng anh gắn bó với đội bóng ngành công an.

Quang Hải hết hợp đồng với CLB Công an Hà Nội sau V.League 2023/24 - Ảnh: Công an Hà Nội FC

Theo nguồn tin thân cận của Bóng Đá, Quang Hải sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB Công An Hà Nội. Tương lai của cầu thủ này sẽ là điều đáng được quan tâm. Được biết, các CLB ở Nhật Bản cũng để mắt Quang Hải trong một thời gian dài. Còn nhớ ở 2 lượt trận gần nhất thuộc vòng loại World Cup 2026, các tuyển trạch viên từ J.League cũng đã đến sân Mỹ Đình và Bung Karno để theo dõi kỹ càng Quang Hải. Đáng tiếc là trong cả 2 màn so tài này, Quang Hải đều ngồi dự bị.

Quang Hải cũng có thể chọn lựa trở lại châu Âu. Theo tìm hiểu của Bóng Đá, người đại diện hiện tại của Quang Hải đang sở hữu bất động sản tại một quốc gia thuộc lục địa già. Điều này sẽ giúp người đại diện thuận lợi hơn trong việc xin visa cư trú cho người thân, và đó có thể sẽ là Quang Hải. Hiện tại tiền vệ này đã cưới vợ. Anh cũng sẽ đón quý tử trong năm nay. Vậy nên, yếu tố liên quan đến gia đình cũng tác động đáng kể tới quyết định chọn lựa bến đỗ mới của Quang Hải.

Tác giả: THIÊN MINH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP