Trong tỉnh

Quân khu 4 gặp mặt cán bộ cao cấp quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác

Sáng 14-12, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Thường vụ Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu 4 tổ chức gặp mặt cán bộ cao cấp quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944/22-12-2022) và 33 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân (22-12-1989/22-12-2022).

Dự gặp mặt có hơn 600 đại biểu là các tướng lĩnh, cán bộ cao cấp quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Trước buổi gặp mặt, các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ và Nhà tưởng niệm các Anh hùng, liệt sĩ tại Bảo tàng Quân khu 4.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã nghe Trung tướng Trần Võ Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 4 thông tin một số nét khái quát tình hình thế giới, khu vực, tình hình trong nước; kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, xây dựng Quân đội, xây dựng lực lượng vũ trang quân khu thời gian qua.

Chương trình văn nghệ chào mừng tại buổi gặp mặt.

Cuộc gặp mặt cũng đã được nhận các ý kiến đầy tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí cán bộ cao cấp quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác. Các ý kiến phát biểu của các đại biểu bày tỏ sự tin tưởng, tình cảm, ghi nhận đánh giá cao kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, xây dựng Đảng bộ và LLVT quân khu trong những năm qua. Đặc biệt các đại biểu đã trao đổi những kinh nghiệm, kiến nghị, đề xuất với Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng, Bộ tư lệnh Quân khu 4 nhiều chủ trương giải pháp thiết thực để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ xây dựng Quân đội, xây dựng LLVT quân khu.

Trung tướng Trần Võ Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 4 phát biểu tại buổi gặp mặt.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Thay mặt Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu 4, Trung tướng Trần Võ Dũng cảm ơn các đại biểu đã có nhiều đóng góp đối với sự phát triển của LLVT Quân khu 4 trong những năm qua. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, đội ngũ cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu, nghỉ công tác tiếp tục đóng góp ý kiến, truyền thụ những kinh nghiệm quý để các thế hệ cán bộ, chiến sĩ LLVT quân khu nối tiếp nhau kế tục truyền thống vẻ vang của cha anh, ra sức xây dựng LLVT quân khu vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Tác giả: HOA LÊ

Nguồn tin: Báo Quân đội Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP