Xã hội

QKIV tặng thiết bị truyền thanh cho BQL Nghĩa trang Liệt sỹ TP Vinh

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống LLVT Quân khu 4 (15/10/1945-15/10/2016), ngày 11/10/2014, Thiếu tướng Doãn Ngọc Sơn - Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu đã đến dâng hương và tặng các trang thiết bị truyền thanh của BTL QKIV cho Ban quản lý Nghĩa trang liệt sỹ TP Vinh, tỉnh Nghệ An.


Thiếu tướng Doãn Ngọc Sơn tặng các trang thiết bị truyền thanh của BTL QKIV cho Ban quản lý Nghĩa trang liệt sỹ TP Vinh

Nghĩa trang Liệt sỹ Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An có gần 1.000 phần mộ anh hùng liệt sỹ yên nghỉ, hàng năm, vào các dịp lễ tết, có rất nhiều đoàn đến làm lễ dâng hương, dâng hoa tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.

Là đơn vị đứng chân trên địa bàn, những năm qua, LLVT Quân khu 4 luôn thực hiện tốt hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, tích cực tham gia củng cố, tu sửa, nhà bia ghi danh liệt sỹ và Nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn. Thông qua các hoạt động tri ân đã góp phần giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ LLVT Quân khu nâng cao nhận thức về sự cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ đối với Tổ quốc.

Để góp phần nâng cao hơn chất lượng phục vụ các đoàn đến dâng hương, dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sỹ, Bộ tư lệnh Quân khu 4 đã tặng Ban quản lý Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Vinh một bộ loa máy đồng bộ, gồm hệ thống loa, 1 bộ tăng âm truyền thanh liền mixer cùng các thiết bị đi cùng trị giá 20 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Trần Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP