Thể thao

PSG qua mặt MU, Barca bị kiện vì Griezmann

PSG qua mặt MU và Real Madrid, quyết lấy Dybala. Barca bị Atletico kiện lên FIFA vì đi đêm với Griezmann. Real Madrid bỏ qua De Gea, sắp ký với thủ môn Kepa.

PSG qua mặt MU và Real Madrid vụ Dybala

MU và Real Madrid được xem là hai đội bóng có khả năng nhất trong việc đưa Paulo Dybala rời khỏi Juventus vào mùa Hè 2018.

PSG vào cuộc, quyết qua mặt MU và Real Madrid để lấy Dybala

Tuy nhiên, PSG đã chính thức gia nhập cuộc đua, và đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng để qua mặt hai gã khổng lồ bóng đá châu Âu.

Những tin tức từ Italia và Pháp cho biết, PSG đã đặt vấn đề với Juventus về Dybala. Các quan chức ở sân Công viên các Hoàng tử không e ngại về mức giá chuyển nhượng.

Mùa Hè vừa qua, PSG từng chi 222 triệu euro phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barca. Họ sẵn sàng chi con số tương tự để lấy Dybala - cầu thủ được ví là có nhiều nét giống Messi nhất.

Để đánh bại MU và Real Madrid, PSG cũng hứa hẹn sẽ dành cho cá nhân Dybala mức thu nhập vào nhóm cao nhất thế giới.

Barca bị Atletico kiện vì đi đêm với Griezmann

Barcađã tiến gần đến thỏa thuận với Antoine Griezmann. Tuy nhiên, mọi chuyện đã bắt đầu phức tạp hơn, sau khi Atletico phản ứng.

Atletico đã kiện Barca lên FIFA vì đi đêm với Griezmann

Theo đó, Atletico đã chính thức kiện Barca lên FIFA. Đội bóng thủ đô Madrid cho rằng Barca đã tiếp xúc trái phép với Griezmann, và nhấn mạnh điều này lặp đi lặp lại nhiều lần.

Đáp lại, Barca phủ nhận việc liên hệ gạ gẫm Griezmann. CLB xứ Catalunya phản bác: "Chúng tôi tiếp xúc với gia đình Griezmann? Đó chỉ là chuyện báo chí thêu dệt".

Ngoài Atletico, Gremio - đội bóng vừa thua Real Madrid ở FIFA Club World Cup, cũng đe dọa sẽ khiếu nại Barca lên FIFA, vì đi đêm với cầu thủ của họ là Arthur.

Griezmann có hợp đồng với Atletico đến 2022. Trong đó, điều khoản quan trọng là mức phá vỡ hợp đồng giảm từ 200 xuống 100 triệu euro.

Bỏ qua De Gea, Real Madrid sắp đón thủ môn mới

Real Madridđã mang... tin vui đến cho MU, liên quan đến tương lai của thủ thành De Gea - mục tiêu mà Chủ tịch Perez theo đuổi từ hơn hai năm nay.

Real Madrid sắp lấy thủ môn Kepa Arrizabalaga

Mới đây, trong cuộc họp với các cộng sự, Chủ tịch Perez đã thông qua kế hoạch mua Kepa Arrizabalaga - người làm dự bị cho De Gea ở đội tuyển Tây Ban Nha.

Kepa có hợp đồng với Bilbao đến mùa Hè 2018. Kế hoạch đàm phán gia hạn giữa hai bên vừa đổ vỡ, và thủ môn 23 tuổi này sắp được tự do tìm đội bóng mới.

Theo tờ AS, Real Madrid sẽ không đợi đến mùa Hè 2018 để lấy Kepa miễn phí. Thay vào đó, Chủ tịch Perez sẽ thực hiện điều khoản mua lại hợp đồng của anh, được quy định ở mức giá 20 triệu euro.

Real dự định hoàn tất việc mua lại và đăng ký Kepa trong tuần đầu tiên của tháng Giêng 2018. Khi việc này hoàn tất, MU sẽ là đội mừng nhất, khi Real không còn lôi kéo De Gea.

Tác giả: Kim Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP