Giải trí

Phương Nhi lộ diện sau thời gian ở ẩn?

Lần gần nhất Á hậu Phương Nhi xuất hiện trên mạng xã hội là cùng một người bạn từ cuộc thi Miss International.

Thời gian qua, Á hậu Phương Nhi sống kín tiếng, vắng bóng khỏi các sự kiện giải trí lớn nhỏ. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 2002 cũng không cập nhật những hình ảnh hay hoạt động mới. Vào chiều 25/9, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh được cho là Á hậu Phương Nhi xuất hiện ở trường Đại học Luật Hà Nội.

Trong bức hình, người đẹp gốc Thanh Hóa được cho là mặc trang phục đơn giản, đeo khẩu trang đứng trên gần phía bục giảng. Nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi cho Á hậu Phương Nhi vì làn da trắng, phong cách thời trang thanh lịch nhưng vẫn nổi bật. Sau thời gian ở ẩn, bức hình nghi có sự xuất hiện của người đẹp gen Z đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Không ít những bình luận tích cực dành cho Phương Nhi vì sự chăm chỉ và tập trung vào con đường học vấn.

Bức hình Á hậu Phương Nhi xuất hiện tại trường Đại học Luật gây chú ý trên mạng xã hội

Thời gian qua, người đẹp sinh năm 2002 vắng bóng khỏi các sự kiện giải trí

Nàng hậu gốc Thanh Hóa cũng không đăng tải hoạt động gì mới trên mạng xã hội

Phía công ty từng cho biết Á hậu Phương Nhi lựa chọn tập trung cho việc học nên ít tham gia sự kiện. Vì công việc bận rộn sau đăng quang cùng với việc phải chuẩn bị cho hành trình chinh chiến Hoa hậu Quốc tế nên Phương Nhi từng bảo lưu việc học. Cho đến khi đã hoàn thành trách nhiệm, người đẹp gen Z đã trở lại trường Đại học Luật Hà Nội để tiếp tục chương trình đào tạo.

Phương Nhi đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam năm 2022. Người đẹp sinh năm 2002 từng lọt top 20 đề cử giải thưởng Vẻ đẹp vượt thời gian cho chuyên trang sắc đẹp Missosology công bố.

Phương Nhi từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International 2023. Nàng hậu gốc Thanh Hóa dừng chân ở Top 15 nhờ chiến thắng giải thưởng bình chọn. Lần gần nhất Á hậu Phương Nhi lộ diện là vào cuối tháng 4/2024. Cô xuất hiện trong đám cưới của một người quen. Hôn lễ này còn có sự góp mặt của các nàng hậu, nhân viên của công ty Sen Vàng.

Phương Nhi từng đại diện Việt Nam tại Miss International 2023, dừng chân ở Top 15 nhờ chiến thắng giải thưởng bình chọn

Người đẹp sinh năm 2002 từng lọt top 20 đề cử giải thưởng Vẻ đẹp vượt thời gian cho chuyên trang sắc đẹp Missosology công bố

Trong dịp sinh nhật, Á hậu Phương Nhi từng lên tiếng chia sẻ về việc vắng bóng bất thường: "Nhi thực sự bất ngờ và cảm động. Dù đã vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật một thời gian để tập trung học tập, nhưng tình cảm trân quý của mọi người dành cho Nhi vẫn luôn đong đầy. Nhi xin chân thành cảm tạ tới tất cả quý vị khán giả và các bạn fan đã luôn quan tâm, chúc mừng sinh nhật Nhi. Đó sẽ là hành trang vô cùng quý giá để Nhi tiến về phía trước, tiếp tục hoàn thiện bản thân hơn nữa, để xứng với sự yêu thương và kỳ vọng của mọi người!".

Người đẹp sinh năm 2002 từng lọt top 20 đề cử giải thưởng Vẻ đẹp vượt thời gian cho chuyên trang sắc đẹp Missosology công bố

Cả hai trở nên thân thiết sau khi cùng tham gia cuộc thi Miss International 2023, Phương Nhi và Alyna Somnang đã có khoảng thời gian đi chơi vui vẻ với nhau

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP