Giải trí

Phi Thanh Vân đóng học phí cho cô bé nghèo miền Tây

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Phi Thanh Vân dành tặng 5 triệu đồng và đóng học phí 3 năm cho cô bé nghèo ở Tiền Giang.

Trưa 17/10, Phi Thanh Vân xuống Tiền Giang thăm bé Nguyễn Ánh Ngọc, học sinh lớp 6 trường THCS Xuân Diệu. Nữ diễn viên Cô gái xấu xí đã huy động bạn bè, giúp đỡ hoàn cảnh cô bé này.

Ba mất khi mới một tháng tuổi, mẹ đi lấy chồng bỏ lại con gái cho bà nội chăm sóc, hai bà cháu nương tựa nhau qua ngày bằng việc mưu sinh vất vả. Phi Thanh Vân đã đóng học phí 3 năm để Ánh Ngọc không phải lo lắng về việc bỏ học.

Nữ hoàng dao kéo lắng nghe thầy cô tâm sự về hoàn cảnh về nỗ lực của Ánh Ngọc. Từ sau khi sinh con trai, chân dài tích cực làm thiện nguyện hơn trước.

Phi Thanh Vân tìm về phòng trọ của 2 bà cháu. Bà nội của Ánh Ngọc bán vé số kiếm sống qua ngày nhưng bà mới phát hiện mình bị thận, lại thêm bệnh tiểu đường nhưng không có tiền chữa trị.

Không có tiền đến bệnh viện, bà mua thuốc giảm đau tự tiêm cho mình để tiếp tục đi bán vé số kiếm tiền lo cho cháu nội. Phi Thanh Vân bật khóc và ôm chầm lấy bà vì xúc động.

Ánh Ngọc từng có ý định nghỉ học vì không tiền đóng học phí, cô bé muốn kiếm tiền phụ bà nhưng được Phi Thanh Vân động viên phải tiếp tục việc học. Chị còn hứa sẽ hỗ trợ chi phí sau này cho bé.

Trước khi ra về, Phi Thanh Vân gửi tặng bà cháu 5 triệu đồng để giải quyết khó khăn trước mắt. Chị động viên Ánh Ngọc cố gắng học tập.

Tác giả bài viết: Kim Chi - Ảnh: Duy England

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP