Thể thao

Bật mí vai trò bất ngờ của Phi Sơn ở ĐT Việt Nam

Thầy Park đã quyết định gọi bổ sung Phi Sơn và Ngân Văn Đại lên ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho các màn so tài với Australia và Trung Quốc. Mới nhất, kế hoạch mà ông chuẩn bị cho Phi Sơn cũng đã được bật mí.

Do bộ đôi tiền đạo Văn Toàn cùng Tiến Linh đang dương tính Covid-19 và chưa thể lên tập trung tuyển Việt Nam, thậm chí có khả năng bỏ lỡ màn so tài với Úc vào ngày 27/1 tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã buộc phải gọi bổ sung Văn Đại cùng Phi Sơn lên tuyển quốc gia.

Theo dự kiến, trong ngày hôm nay (14/1), bộ đôi cầu thủ này sẽ có mặt để hội quân cùng đội bóng trước khi bước vào tập luyện.

Đáng chú ý, theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, chính trợ lý Lee Young Jin là người đã đề đạt với thầy Park về việc gọi bổ sung Phi Sơn cùng với Văn Đại. Ban huấn luyện tuyển Việt Nam cũng đã có cuộc họp diễn ra vào ngày hôm qua (13/1) về kế hoạch sử dụng bộ đôi nói trên.

Phi Sơn cùng Ngân Văn Đại là 2 cầu thủ được gọi bổ sung ĐT Việt Nam

Cụ thể, Phi Sơn là cầu thủ mà ban huấn luyện đánh giá rất cao. Chính vì lý do đó, HLV Park Hang Seo đang có kế hoạch để sử dụng tiền vệ này. Ông muốn tận dụng tốc độ cũng như phẩm chất kĩ thuật của ngôi sao có biệt danh là “Ronaldo Việt Nam” trong những phút cuối trận để tạo ra tính đột biến cũng như đem lại bất ngờ cho đối phương.

Vì thế, Phi Sơn hoàn toàn có thể sắm vai “Siêu dự bị” ở tuyển Việt Nam trong các trận đấu sắp tới. Với thông tin ấy, nhiều khả năng anh sẽ là cái tên góp mặt trong danh sách 23 cầu thủ lên đường sang Úc vào ngày 21/1 tới cùng tuyển quốc gia cũng như là thành phần đội bóng ở trận gặp Trung Quốc diễn ra ngày 1/2/2022 trên sân Mỹ Đình.

Thầy Park đã chuẩn bị vai trò đầy bất ngờ dành cho cầu thủ này

Trong bối cảnh Văn Toàn cùng Tiến Linh có lẽ sẽ vắng mặt khi tuyển Việt Nam gặp Úc, chúng ta rất cần những lựa chọn mang tính đột biến và Phi Sơn chính là cái tên như vậy. Dù chỉ là cầu thủ được triệu tập theo hình thức bổ sung song anh hoàn toàn có thể đóng vai trò quan trọng tại đội bóng.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: Phi Sơn ,bí mật ,vai trò

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP