Thế giới

Phát hiện thi thể người phụ nữ gần đường ray, nghi bị cưỡng hiếp và sát hại

Theo cảnh sát, người phụ nữ vốn là thợ may, là trụ cột duy nhất của gia đình, chưa kết hôn.

Theo The New Indian Express, cảnh sát Ấn Độ cho biết, nghi ngờ một phụ nữ 21 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại tại làng Epurupalem ở Chirala mandal, Bapatla vào ngày 21/6.

Theo cảnh sát, người phụ nữ rời khỏi nhà trong khoảng thời gian từ 5h30 đến 5h45 sáng để đi vệ sinh ngoài đồng. Khi không thấy cô trở về nhà, người nhà bắt đầu tìm kiếm ở khu vực lân cận và phát hiện người phụ nữ đã chết gần đường ray.

Vakul Jindal, một quan chức Bapatla đến hiện trường vụ án và hỏi thăm người dân địa phương về vụ một phụ nữ 21 tuổi nghi bị cưỡng hiếp và sát hại, tại làng Epurupalem ở Chirala mandal, Bapatla, Ấn Độ. Ảnh: The Hindu


Theo cảnh sát, người phụ nữ vốn là thợ may, là trụ cột duy nhất của gia đình, chưa kết hôn. Vakul Jindal, một quan chức Bapatla đến hiện trường và khám nghiệm hiện trường vụ án. Ông cho biết đội điều tra đã thu giữ được giày dép, chai nước và quần áo của người phụ nữ tại hiện trường. Năm đội được thành lập để điều tra vụ án và truy bắt nghi phạm.

Ghi nhận vụ việc, Bộ trưởng N Chandrababu Naidu bày tỏ sự phẫn nộ về vụ cưỡng hiếp và sát hại người phụ nữ trẻ. Đồng thời, chỉ đạo cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm minh đối tượng.

Tác giả: Thúy Nga

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP