Xã hội

Phát hiện người đàn ông tử vong dưới giếng

Lực lượng chức năng phát hiện 1 chai thuốc sâu đã sử dụng dở và 1 bức thư để trong chòi trước cửa nhà, được cho là của người đàn ông tử vong dưới giếng, trong đó có đề cập vấn đề nợ nần.

Ngày 13-1, lực lượng cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Phước đã vớt thành công thi thể người đàn ông được xác định tử vong dưới giếng trước nhà, xung quanh giếng mùi thuốc sâu nồng nặc.

Nạn nhân là Lưu Quang Vũ (34 tuổi, ngụ phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

Trước đó, khoảng 10 giờ 30 trưa cùng ngày, người nhà anh Vũ đi về nhà rẫy của gia đình ở khu phố Phú Mỹ, phường Tân Phú nhưng không thấy anh Vũ đâu, chỉ thấy 1 đôi dép và một ví tiền để ngay bên cạnh giếng trước nhà, xung quanh mùi thuốc sâu bốc lên nồng nặc. Khi lại kiểm tra, họ tá hỏa phát hiện anh Vũ đã tử vong dưới giếng.

Hiện trường nơi người đàn ông tử vong

Nhận được tin báo, Công an TP Đồng Xoài phối hợp với Công an phường Tân Phú cùng lực lượng cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Sau khoảng 10 phút, lực lượng chức năng đã vớt thành công thi thể anh Vũ lên bờ.

Nạn nhân được xác định tử vong dưới giếng sâu hơn 3 mét, có miệng giếng rộng, được đậy kín một nửa. Phía trên bờ bên cạnh miệng giếng là đôi dép đen và 1 ví tiền được cho là của nạn nhân để lại. Xung quanh khu vực giếng, mùi thuốc sâu bốc lên nồng nặc.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 1 chai thuốc sâu đã sử dụng dở và 1 bức thư để trong chòi trước cửa nhà, được cho là của nạn nhân, trong đó có đề cập vấn đề nợ nần.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP