Thế giới

Nữ sinh bất ngờ rơi từ giường tầng ký túc xá xuống đất tử vong khi đang ngủ

Sau khi bị ngã từ giường tầng xuống đất, nạn nhân được đưa đi phẫu thuật gấp. Tuy nhiên, sau đó bác sĩ cho biết cô gái 24 tuổi đã chết não và qua đời vào lúc 19h ngày 5/12.

Mới đây, sự việc một nữ sinh ở Giang Tô, Trung Quốc tử vong sau cú ngã tình cờ từ trên giường tầng xuống đất khi đang ngủ khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Được biết, nạn nhân là Tống Giai Nghi, sinh năm 1999, ở Tô Châu.

Vào tháng 8/2022, Tống Giai Nghi nhận được giấy báo nhập học trường Cao đẳng Kỹ thuật và Dạy nghề thông tin hàng đầu Tô Châu. Chuyên ngành cho cô là quản lý lý và dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh. Như nhiều bạn học khác, Giai Nghi sống cùng mọi người trong ký túc xá. Một phòng có 6 giường tầng trên, 2 giường tầng dưới. Giai Nghi nằm ở giường tầng trên.

Những tưởng cuộc sống sinh viên tới đây sẽ tràn đầy vui tươi và nhiệt huyết, nhưng không ngờ cô gái trẻ lại phải nói lời tạm biệt chỉ mới ở tuổi 24.

Cận cảnh chiếc giường tầng nơi nạn nhân bị rơi xuống đất khi đang ngủ

Theo truyền thông đưa tin, vào khoảng 12h54' phút đêm 3/12/2022, khi tất cả đang ngủ say thì bất ngờ Tống Giai Nghi rơi từ trên giường tầng 2 xuống đất và hôn mê. Nghe tiếng động mạnh, bạn cùng phòng đã thức dậy và lập tức gọi cấp cứu.

Mẹ của Giai Nghi là cô Tần đã có mặt lập tức và đưa con gái đến bệnh viện. Ngay khi vào viện, Giai Nghi được đưa đi phẫu thuật gấp. Tuy nhiên, sau đó bác sĩ cho biết cô gái 24 tuổi đã chết não và qua đời vào lúc 19h ngày 5/12.

Chiếc giường có thanh chăn khá thấp nên rất dễ bị lăn xuống nếu không cẩn thận.

Sự việc sau đó gây chấn động sinh viên trong trường. Trên mạng xã hội cũng bàn tán sôi nổi. Nhiều người để lại lời xót xa, thương cảm cho sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ. Bên cạnh đó, không ít tranh cãi nổ ra xung quanh vấn đề chất lượng chiếc giường tầng trong ký túc xá của nạn nhân nói riêng và giường tầng ở các trường đại học nói chung.

Chia sẻ với truyền thông, bà Tần đau đớn nói: "Học phí gia đình phải trả khi con nhập học là hơn 10.000 NDT. Chi phí tang lễ hơn 200.000 NDT nhưng nhà trường chỉ bồi thường cho chúng tôi 50.000 NDT". Cũng theo người mẹ chia sẻ, bà sẽ kiện nhà trường đến cùng, không chỉ vì cái chết của tức tưởi của con gái mà bà còn muốn qua sự việc, nhà trường sẽ thay đổi trong việc bảo vệ an toàn cho sinh viên tại ký túc xá.

Được biết, sau sự việc, phía trường học không lên tiếng chinhs thức mà chỉ nhắc nhở học sinh lên xuống giường tầng cẩn thận, họ cũng không có động thái sửa lại thanh chắn giường.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP