Thể thao

Phan Văn Đức đón sinh nhật đặc biệt ở Singapore

Văn Đức phẫu thuật thành công dây chằng chéo trước chân phải ở Singapore và đón sinh nhật tuổi 27 trong bệnh viện.

Phan Văn Đức đón sinh nhật đặc biệt.

Ngày 11/4, Văn Đức thông báo đã được các bác sĩ ở bệnh viện tại Singapore hoàn thành xong ca phẫu thuật chấn thương của anh. Ca mổ diễn ra thuận lợi đúng vào ngày sinh nhật của tiền vệ sinh năm 1996.

"Sinh nhật đáng nhớ nhất trong đời", Văn Đức đăng tải tấm ảnh cầm chiếc bánh sinh nhật nhỏ trên giường bệnh. Anh không quên gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo đội bóng, gia đình và bạn bè đã ủng hộ.

Văn Đức không cô đơn khi có vợ bên cạnh. Võ Nhật Linh có mặt ở Singapore để đồng hành cùng ông xã. Hai vợ chồng luôn động viên nhau để cùng vượt qua giai đoạn phục hậu phẫu kéo dài nhiều tháng.

Đây là lần thứ hai cầu thủ quê Nghệ An bị đứt dây chằng. Hôm 2/4, anh gặp chấn thương khi đang khống chế bóng một mình trong trận gặp Khánh Hòa ở vòng loại Cúp Quốc gia trên sân 19 tháng 8 Nha Trang. Lần gần nhất anh bị tương tự là vào tháng 7/2019.

Anh sẽ được theo dõi sức khỏe ở Singapore trước khi về Việt Nam tập vật lý trị liệu. Từ khi chuyển đến CLB Công An Hà Nội hồi đầu năm 2023, Văn Đức đã chơi 4 trận với 194 phút, trung bình 48,5 phút/trận và chưa có bàn thắng nào.

Văn Đức đang dần hòa nhập thì chấn thương nặng. Đây là tổn thất không nhỏ của CLB Công An Hà Nội. Đoàn quân của ông Paulo Foiani sẽ có chuyến làm khách tới sân CLB Bình Dương ở vòng 6 diễn ra vào chiều 12/4. Đội đang đứng thứ 10 với 5 điểm.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP