Giải trí

Phản ứng của hoa hậu Phương Khánh khi anh trai than nghèo và xin tiền "chữa lành"

Mới đây, anh trai hoa hậu Phương Khánh – chuyên gia trang điểm Nguyễn Phương Khanh chia sẻ status than buồn, xin tiền em gái nhưng bị em gái có thái độ phũ phàng.

Cụ thể, anh trai Hoa hậu Trái Đất 2018 đăng status: "Nhiều cái không muốn nói" và đính kèm bức ảnh chụp đoạn hội thoại giữa anh và em gái – hoa hậu Phương Khánh.

Theo đoạn nói chuyện này thì anh trai hoa hậu Phương Khánh than nghèo và đề nghị em gái "chữa lành" bằng cách cho tiền.

"Nghèo, chữa lành cho mình được không?". Nàng hậu trả lời: "Sao chữa được". Anh trai nàng hậu viết: "Ting ting nhẹ cái được không? Mùa mưa đến rồi". Tuy nhiên sau tin nhắn này thì Phương Khánh "lặn mất tăm".

Anh trai hoa hậu Phương Khánh (áo đen) "phốt" em gái có thái độ "phũ phàng" khi anh xin tiền.

Dưới status của anh trai Phương Khánh, bạn bè vui vẻ vào bình luận. Anh trai nàng hậu cũng tương tác nhiệt tình. Anh hóm hỉnh viết: "52 phút vẫn không thấy hồi âm", "Người tổn thương vẫn là mình", "Đợi từ hôm qua nay vẫn không thấy xuất hiện".

Khi được một người bạn comment: "Anh làm nhiều drama vầy đi anh, em cười văng hết cả răng", chuyên gia trang điểm Nguyễn Phương Khanh trả lời: "Nhà có mấy anh em, khuya lắc khuya lơ mới tâm sự với nhau, mà tới khúc quan trọng thì im re".

Một vài người quen chọc ghẹo anh trai nàng hậu: "Im lặng là vàng, em vừa được tặng vàng rồi đó". "Anh em chắc bền lâu". "Hoa hậu ứng xử vậy thôi chứ"

Chuyên gia trang điểm Phương Khanh chính là người đã thay cha mẹ nuôi dạy 2 em. Tình cảm 3 anh em luôn gắn bó, đùm bọc và bảo vệ nhau.

Phương Khánh là người Việt đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Trái đất năm 2018. Thành tích của cô từng vướng phải không ít ồn ào. Sau cuộc thi, Phương Khánh tích cực tham gia các sự kiện cũng như hoạt động thiện nguyện bảo vệ môi trường trên cương vị Hoa hậu Trái đất 2018.

Song, so với các hoa hậu khác, Phương Khánh sống kín tiếng. Sau nhiệm kỳ, Phương Khánh thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện giải trí, làm giám khảo một số cuộc thi như nhan sắc như: Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021, giám khảo truyền hình thực tế Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022...

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Phương Khanh – anh trai Phương Khánh cũng là người đồng hành cùng cô trong suốt hành trình thi nhan sắc và cả một chặng đường dài sau đó, hậu thuẫn cho nàng hậu hoàn thành tốt nhất nhiệm kỳ của mình.

Anh trai Hoa hậu Trái đất 2018 cũng là người đã thay cha mẹ nuôi nấng, dạy dỗ 2 em từ nhỏ. Trong gia đình, anh vừa là anh trai vừa là cha là mẹ. Tình cảm anh em vì thế vô cùng thân thiết, yêu thương, đùm bọc lẫn nhau.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP