Giải trí

Phan Mạnh Quỳnh sáng tác ca khúc cho Cao Thái Sơn

"Giá như trên đời chỉ cần tình yêu" được xem là cái bắt tay tâm huyết giữa chàng nhạc sĩ đình đám và Cao Thái Sơn.


Giá như trên đời chỉ cần tình yêu - Cao Thái Sơn Cao Thái Sơn trở lại với ca khúc “gây nghiện” được Phan Mạnh Quỳnh “đo ni đóng giày”.

Cao Thái Sơn vừa bất ngờ tung ca khúc mới mang tên Giá như trên đời chỉ cần tình yêu được chính Phan Mạnh Quỳnh “đo ni đóng giày” sáng tác.

Ca khúc với giai điệu được đánh giá rất đậm chất Phan Mạnh Quỳnh nhưng vẫn làm bật lên nét đặc trưng trong chất giọng của Cao Thái Sơn. Nam ca sĩ chia sẻ lần đầu khi nghe bản demo, anh đã cảm nhận sâu sắc nỗi đau trong tình yêu, sự chờ mong tuyệt vọng, những cảm xúc dồn nén mà tác giả ca khúc muốn truyền tải.

Điều khá đặc biệt là bài hát này được nhạc sĩ 9X sáng tác vào năm 2012, thời điểm Cao Thái Sơn dính nhiều ồn ào về chuyện yêu đương, giới tính. Không muốn những áp lực của cuộc sống chi phối, khiến việc đặt trọn cảm xúc vào bài hát trở nên khó khăn hơn nên Cao Thái Sơn quyết định giữ lại bài hát này. Hiện tại, khi cuộc sống ổn định, mọi thứ viên mãn, anh mới tự tin giới thiệu đến khán giả.

Được ra đời từ năm 2012 nhưng mới đây, sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh dành cho Cao Thái Sơn mới được giới thiệu.


Càng tâm đắc với bài hát, Cao Thái Sơn càng muốn trau chuốt trong từng khâu sản xuất để tạo nên một bản thu chất lượng, chạm đến trái tim của người nghe. Nam ca sĩ nói thêm, càng trải qua nhiều thất bại trong tình yêu, càng đau khổ thì khi hát, anh sẽ truyền cảm xúc của mình nhiều hơn.

Về phía Phan Mạnh Quỳnh, sau khi tham gia Sing My Song, anh dần khẳng định hình ảnh ca sĩ – nhạc sĩ trong mắt khán giả thay vì chỉ đơn thuần là “giọng ca Vợ người ta” như trước đây. Thực tế trước khi chính thức đi hát, anh là tác giả của loạt bài hit của các ca sĩ nổi tiếng như Khởi My, Hồ Quang Hiếu, Miu Lê, Ưng Hoàng Phúc… Bài hit gần đây nhất do Phan Mạnh Quỳnh chắp bút chính là Anh thế giới và em dành cho Hương Tràm.

Phan Mạnh Quỳnh là chủ nhân nhiều bài hit của các ca sĩ Việt.


Sắp tới, sau 5 tháng tạm ngưng việc ca hát để dành thời gian cho gia đình, bản thân tại quê nhà Diễn Châu, Nghệ An, ca nhạc sĩ trẻ trở lại mạnh mẽ và phát triển cả hai thế mạnh của mình.

Tác giả: Phương Giang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP